เสี่ยรถตู้เครียดคว้าปืนยิงตัวเองดับคาบ้าน

เสี่ยรถตู้เครียดคว้าปืนยิงตัวเองดับคาบ้าน

เจ้าของธุรกิจให้เช่ารถตู้ คว้าปืนยิงตัวเองดับอนาถคาบ้านพัก ย่านบางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี คนใกล้ชิดคาดเครียดด้วยอาการป่วยที่เป็นอยู่หลายโรค
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 พ.ย.57 ร.ต.ท.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในหมู่บ้านพฤกษา 3  ภายในบ้านเลขที่ 50/2362 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
            
ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านชั้นเดียวภายในห้องนอนพบศพชาย 1 รายนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าอยู่บนที่นอนข้างตัวพบอาวุธปืนแบบลูกโม้ตกอยู่ ทราบชื่อคือนายบุญส่ง กำเนิดสินธุ์ อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของกิจการรถตู้โดยสารให้เช่า และจากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ใต้คางกระสุนทะลุศีรษะจำนวน 1 นัด และยังพบร่องรอยคราบเลือดและรูกระสุนปืนที่บริเวณฝ้าเพดาของห้องอีกด้วย
            
           
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมเก็บอาวุธปืนที่พบไว้เป็นหลักฐาน ส่วนการสอบสวนภรรยาผู้ตาย และนายวิทวัส ซึ่งเป็นลูกจ้างจึงได้สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องอาการป่วยที่เป็นอยู่หลายโรค จึงได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต



เสี่ยรถตู้เครียดคว้าปืนยิงตัวเองดับคาบ้าน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์