เหี้ยมลอบฆ่าชำแหละวัวท้องแก่

เหี้ยมลอบฆ่าชำแหละวัวท้องแก่

คนร้ายอำมหิตลอบฆ่าวัวตั้งท้อง 6 เดือน ชำแหละเอาแต่เนื้อหนัง แถมทิ้งซากซี่โครงไว้ให้ดูต่างหน้า ตำรวจชี้เป็นนักแล่มืออาชีพ ใช้เวลาเร็วและไม่เหลือเนื้อติดซี่โครงเลย

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ร.ต.ท.เดช  ไชยวุฒิ ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากนายชูชาติ  อุปะละ อายุ 56 ปี

ว่ามีเหตุคนร้ายบุกเข้ามาฆ่าวัวที่เลี้ยงไว้ตาย บริเวณป่าละเมาะตรงข้างโรงเรียนเทศบาล 7 หมู่บ้านสุขสวัสดิ์ ต.พระบาท อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ข้างป่าละเมาะ พบซากวัวที่โดนคนร้ายแล่จนเหลือแต่ซี่โครงทิ้งไว้ ส่วนเนื้อและหนังถูกขโมยไปจนหมด เป็นภาพสยดสยองอย่างมาก


จากการสอบสวน นายชูชาติ ให้การว่า ซากวัวดังกล่าวชื่อ "แม่ไหม" เป็นพันธุ์บรามันที่ซื้อมา 4 หมื่นบาท

ซึ่งเลี้ยงมันมาได้กว่า 6 ปีแล้ว จนตอนนี้อายุ 13 ปี แถมช่วงนี้มันกำลังตั้งท้องแก่ได้ 6 เดือนด้วย ก่อนเกิดเหตุเวลา 17.00 น. วันที่ 10 พ.ย. ได้นำวัวทั้งหมด 11 ตัว ไปมัดผูกไว้กับต้นไม้เพื่อให้พวกมันเล็มหญ้ากิน ก่อนตนจะกลับมาที่บ้านพัก จากนั้นเวลา 22.00 น. ได้กลับมาดูอีกครั้ง ก็ต้องตกใจจนแทบช็อกเมื่อเจ้าแม่ไหมถูกคนร้ายฆ่าอย่างเห้ยมโหด โดยแล่เนื้อและหนังของมันเอาไปจนเกลี้ยง รวมทั้งลูกในท้องของมันอีก ก่อนจะทิ้งซากซี่โครงไว้ให้ดูต่างหน้า ไม่อยากเชื่อว่าจะใจร้ายขนาดนี้


พ.ต.อ.ฐนกร คุ้มวงค์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง กล่าวว่า เชื่อว่าคนร้ายน่าจะนักชำแหละเนื้อมืออาชีพ

เพราะดูจากการแล่ที่ชำนาญจนแทบไม่เหลือเนื้อติดซี่โครงเลย อีกทั้งมีเวลาก่อเหตุไม่นานมากด้วย ส่วนการที่แล่เอาไปแต่เนื้อหนังนั้น ทำให้ง่ายต่อการลำเลียงไม่เหมือนขดมยไปทั้งตัว ซึ่งจะเร่งสืบสวนจับกุมให้เร็วที่สุด.
 


เหี้ยมลอบฆ่าชำแหละวัวท้องแก่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์