ตร.เผยผลDNAลูกชายผญ.วอไม่เกี่ยวกับรูปคดี

ตร.เผยผลDNAลูกชายผญ.วอไม่เกี่ยวกับรูปคดี

พล.ต.ต.เดชา เผย ผลการตรวจDNA ลูกผู้ใหญ่วอ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดี ย้ำ ตำรวจได้ส่งสำนวนที่เหลือให้กับทางอัยการแล้ว

พล.ต.ต.เดชา บุตรน้ำเพชร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าสำหรับกรณีที่ นายวรท ตู้วิเชียร ลูกชาย นายวรพันธ์ ตู้วิเชียร หรือ ผู้ใหญ่วอ เจ้าของร้านเอซีบาร์ ในบริเวณเกาะเต่า ที่ได้เดินทางมาเพื่อตรวจ DNA ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งหลังจากที่ครอบครัวถูกแรงกดดันจากสังคม โดยเฉพาะบุตรชายถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อสังคมออนไลน์ ถึงกระเเสที่ว่า เป็นลูกผู้มี อิทธิพลและมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าตรกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2557 โดย หลังจากที่ผลการตรวจ DNA ของนายวรท ตู้วิเชียร ออกมาผลปรากฏ DNA ของลูกชายผู้ใหญ่วอ นั้นไม่ได้ตรงกับวัตถุพยานทั้งก้นบุหรี่ และ อสุจิในร่างของสาวอังกฤษแต่อย่างใด  ล่าสุด ในเรื่องของผลการตรวจ DNA ของ นาย วรท ตู้วิเชียร ที่ออกมานั้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับรูปคดีใดๆทั้งสิ้น เนื่องจาก นายวรท ตู้วิเชียร ต้องการมาตรวจเพื่อที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำผิดในคดีดังกล่าวเท่านั้น 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะไม่มีการดำเนินการตรวจ DNA ของ 2ผู้ต้องหาชาวพม่าใหม่ เพราะ การดำเนินการในการตรวจ DNA ทุกอย่าง สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการส่งสำนวนคดีฆาตรกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่ทางอัยการได้สั่งให้สอบเพิ่ม โดยได้ส่งไปให้กับทางอัยการ ทั้งหมดแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์