วอนสื่อช่วย! แม่ถูกอดีตแฟนลูกสาวข่มขืน หลังลูกบอกเลิก (คลิป)

วอนสื่อช่วย! แม่ถูกอดีตแฟนลูกสาวข่มขืน หลังลูกบอกเลิก (คลิป)

นายสุริยะ เภรีภาส ทนายความ พร้อมนางซี (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ผู้เสียหายจาก อ.นาโยง จ.ตรัง

 เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน พร้อมนำสำเนาหมายจับนายธเนศ อายุ 39 ปี และน.ส.กมลวรรณ อายุ 28 ปี กลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรามาแสดงเป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 ให้เร็วขึ้น หลังเรื่องผ่านไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ นายธเนศ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแฟนกับ น.ส.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวของผู้เสียหาย

 ที่ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี แต่ต่อมา น.ส.บี ได้ขอเลิกรา และพยายามตีตัวออกห่าง แต่ทางนายธเนศ ไม่ยินยอม จึงตามมาง้อขอคืนดีที่ จ.ตรัง สุดท้ายเมื่อนางซีไม่ยอมให้เจอลูกสาว คนร้ายจึงออกอุบายเรียกให้ผู้เสียหายไปคุยในรถยนต์ส่วนตัว แต่เมื่อไปถึง นายธเนศ จึงสั่งการให้ น.ส.กมลวรรณ ผู้ต้องหาอีกคน จับตัวผู้เสียหายใส่กุญแจมือ พร้อมกับใช้ผ้าและเชือกผูกมัดปิดตา มือ และเท้าของเหยื่อ ก่อนนำถุงดำคลุมทับศีรษะอีกชั้น จากนั้นถูกนำตัวไปข่มขืนที่ม่านรูด หรือ รีสอร์ทแห่งใดแห่งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ผู้เสียหายถูกข่มขืน คาดว่า น.ส.กมลวรรณ ผู้ต้องหาได้ทำการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย

 เมื่อคนร้ายสำเร็จความใคร่แล้ว ได้นำผู้เสียหายไปปล่อยตัวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นาโยง และศาลจังหวัดตรัง ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน นางซี ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องตนและครอบครัวหวาดกลัวมาก เพราะถูกข่มขู่มาโดยตลอด ไม่กล้าออกไปไหน

ส่วนลูกสาวขณะนี้ต้องไปหลบซ่อนตัวในที่ปลอดภัย ไม่กล้าไปสอบสัมภาษณ์งานที่สมัครไว้ ฉะนั้นขอร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายมาดำเนินด้วย เพราะทุกวันนี้เหมือนมีบาดแผลในชีวิต และเป็นฝันที่เลวร้ายที่สุด

"มันเป็นภัยต่อสังคม ตอนแรกผมฟังก็เข้าใจว่าเขาเล่าผิด คิดว่าลูกสาวถูกกระทำ แต่พอเล่าให้ฟังอีกทีหนึ่ง ซึ่งผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ คนร้ายกล้าทำถึงขนาดที่ว่าตัวเองอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่กล้ามาทำความผิดถึง จ.ตรัง ผมว่าน่าจะเคยทำผิดมาก่อน เหตุการณ์ 2 เดือนกว่าแล้ว แต่ยังไม่สารถจับได้ ผู้หญิงที่ร่วมก่อเหตุกลับมา ข่มขู่อีกว่า อย่าบอก สามี และตำรวจ โดยข่มขู่ว่า ตร.ช่วยอะไรไม่ได้ ทำให้ผู้เสียหายต้องอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ เนื่องจากเกรงว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัย" ทนายสุริยะ กล่าว

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์



วอนสื่อช่วย! แม่ถูกอดีตแฟนลูกสาวข่มขืน หลังลูกบอกเลิก (คลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์