เก๋งพุ่งตกโทลล์เวย์ถนนพหลโยธินดับ1ราย

เก๋งพุ่งตกโทลล์เวย์ถนนพหลโยธินดับ1ราย

เกิดเหตุ รถเก๋งพุ่งตกจากโทลล์เวย์ ถนนพหลโยธิน หญิงคนขับดับ 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

เกิดเหตุรถยนตร์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กจ 5203 ขอนแก่น วิ่งมาจากโทลล์เวย์ ฝั่งขาออก ก่อนที่จะพุ่งตกลงมาจากช่วงสุดทางของโทลล์เวย์ กระแทกพื้นถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า ช่องทางด่วนหน้าโรงกษาปณ์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ 1 คน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ความคืบหน้าเหตุหญิงขับรถเก๋งพุ่งตกลงมาจากทางด่วนโทลล์เวย์ โดยร.ต.ท.ปริยพล แสนเสน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง
 
ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตกมาจากสุดทางด่วนยกระดับอุตตราภิมุก (ดอนเมืองโทลล์เวย์) ลงมาบนถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้าช่องทางด่วนกม.34+500 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีบอรน์เทา หมายเลขทะเบียน กจ 5203 ขอนแก่น สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถพบมีคนขับมาคนเดียวเป็นหญิงเสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.ปรัศนียา ศรีสุทธิกุล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/35 ม.4 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น สภาพศพสวมชุดกระโปรงยาวยาวสีฟ้าใบหน้ามีบาดแผล คอหัก  เลือดไหลออกมานองพื้นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบเบื้องต้นบนสุดทางด่วนโทลล์เวย์

ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์และคาดว่าน่าจะไม่ชำนาญเส้นทางหรือไม่รู้ว่าทางด่วนเส้นนี้ที่ใกล้สุดทางจะมีแท่งปูนกั้นเป็นทางโค้งบังคับให้รถเลี้ยวลงพื้นล่าง
  แต่รถชนกับแท่งปูนแล้ววิ่งไปสุดทางทำให้รถตกลงมายังพื้นล่างถนนพหลโยธินขาเข้าแทน

ทางด้าน ร.ต.ท.ปริยพล แสนเสน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์

เพื่อชันสูตรเบื้องต้นและตามหาญาติต่อไป ขณะเดียวกันมีเพื่อนชายโทรศัพท์เข้ามือถือของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามทราบว่าผู้ตายออกมาจากบ้านพักย่านสุขุมวิทแต่ไม่รู้ว่าจะไปไหนหรือจะกลับบ้านที่ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะประสานหาญาติที่จังหวัดขอนแก่นมาสอบสวนต่อไป


เก๋งพุ่งตกโทลล์เวย์ถนนพหลโยธินดับ1ราย


เก๋งพุ่งตกโทลล์เวย์ถนนพหลโยธินดับ1ราย


เก๋งพุ่งตกโทลล์เวย์ถนนพหลโยธินดับ1ราย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์