ฉกรถพี่ชาย ‘โก๊ะตี๋’ ตลกชื่อดัง จอดหน้าร้านข้าวมันไก่

ฉกรถพี่ชาย ‘โก๊ะตี๋’ ตลกชื่อดัง จอดหน้าร้านข้าวมันไก่


ฉกรถพี่ชาย ‘โก๊ะตี๋’ ตลกชื่อดัง จอดหน้าร้านข้าวมันไก่

 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 ต.ค. ร.ต.ท.ชรินทร์ ประคองสุข พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุลักทรัพย์รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็คซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ถถ 3136 กรุงเทพมหานคร ที่หน้าร้านโก๊ะตี๋ข้าวมันไก่ สาขาเกษตรนวมินทร์ (ตัดใหม่) เลขที่ 8/1-2 ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ
        
 ที่เกิดเหตุพบนายสยาม อ่อนละม้าย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/2 ม.6 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ตนเป็นพี่ชายแท้ๆ ของนายเจริญพร อ่อนละม้าย หรือ โก๊ะตี๋ อารามบอย ซึ่งรถคันดังกล่าวที่หายไปนั้นเป็นของตน โดยจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านเป็นประจำมานานกว่า 3 ปี เมื่อช่วงเวลา 19.00 น. ของวันที่ 4 ต.ค. ตนเพิ่งนำมาจอด ก่อนเข้าไปนอนหลับพักผ่อนภายในร้าน 

 กระทั่งช่วงเวลา 05.00 น. วันที่ 5 ต.ค. ตนตื่นขึ้นมา เพื่อจะออกไปทำธุระข้างนอก ก็พบว่ารถได้หายไปแล้ว ส่วนของมีค่าที่อยู่ในรถได้หายไปพร้อมกัน ประกอบด้วยสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน แว่นตายี่ห้อเรย์แบน จำนวน 1 อัน ราคาประมาณ 1 หมื่นบาท และเงินสดอีกจำนวน 400 บาท 

 “รถของผมเป็นรถมือสองซื้อมาได้ 3 ปี ในราคา 5 แสนกว่าบาท ผ่อนกับไฟแนนซ์เดือนละ 11,800 บาท เหลืออีกแค่ 8 งวด ก็จะหมดแล้ว รถคันนี้ ผมใช้ส่งลูกไปโรงเรียนรวมทั้งใช้ซื้อของมาทำข้าวมันไก่ขาย แต่กลับมาถูกมือดีขโมยไป” นายสยามกล่าว
    
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ก่อนติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์