หนุ่มนศ.สัตวแพทย์ ปี 6 ออกไปขายปืน กลับถูกยิงดับคาไร่อ้อย

หนุ่มนศ.สัตวแพทย์ ปี 6 ออกไปขายปืน กลับถูกยิงดับคาไร่อ้อย

หนุ่มนศ.สัตวแพทย์ ปี 6 ออกไปขายปืน กลับถูกยิงดับคาไร่อ้อย ตร.คาดตกลงราคากันไม่ได้

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 ก.ย.57 พ.ต.อ.ชาลี เดชศิริ ผกก.สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี พร้อมกำลัง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกลางไร่อ้อย ซึ่งอยู่ติดกับริมรั้วของมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น กาญจนบุรี พื้นที่หมู่ 10 บ้านบ่อเงิน ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา หลังรับแจ้งว่าพบศพชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบศพชายวัยรุ่นสภาพนอนคว่ำหน้า นุ่งกางเกงยีนส์ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว
 
ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขลท 645 สุรินทร์ จอดอยู่ จากการชันสูตรพลิกศพ พบถูกอาวุธปืน ยิงเข้าตามร่างกาย รวม 3 นัด บนพื้นพบปลอกกระสุนขนาด .38 และ ขนาด 9 มม.รวม 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คณะแพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 13 ชั่วโมง ทราบชื่อผุ้เสียชีวิตคือ นายสิขรินทร์ เขียวสง่า อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/1 หมู่ 5 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ นักศึกษาคณะสัตวแพทย์ ปี 6 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น เจ้าหน้าที่จะได้ประสานให้ญาติมาดูศพต่อไป

โดยนายสุรพงษ์ ตัวสะอาด เพื่อนของผู้ตาย และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน ให้การว่า วันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

 ผู้ตายมีอาวุธปืนขนาด .38 และขนาด 9 มม.ยี่ห้อกล็อค รวม 2 กระบอก โดยมีคนสนใจที่จะซื้อ แต่ขอให้นำอาวุธปืนไปทดลองยิงก่อน ประมาณบ่ายโมงครึ่ง ผู้ตายจึงขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปพบคนที่ต้องการซื้ออาวุธปืน โดยนัดหมายกันที่ไร่อ้อยข้างมหาวิทยาลัย จากนั้นก็ไม่กลับมาที่หอพักอีกเลย เมื่อเพื่อนตื่นมาตอนเช้าก็ยังไม่พบว่าผู้ตายกลับมา เพื่อนๆ จึงช่วยกันออกค้นหา และพบถูกยิงเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อย จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุน่าจะมาจากไม่สามารถตกลงราคาซื้อขายอาวุธปืนกันได้
 
จึงเกิดการทะเลาะและโต้เถียงกันอย่างรุนแรง คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนที่ถืออยู่ยิงผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นนำอาวุธปืนของผู้ตายไปด้วย และคาดว่าคนร้ายน่าจะมีสองคนขึ้นไป และกลุ่มคนร้ายน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอจะทราบกลุ่มคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์