สลด! พ่อป่วยทางจิตจ่อยิงเผาขนเมีย-ลูก

สลด! พ่อป่วยทางจิตจ่อยิงเผาขนเมีย-ลูก


ร.ต.อ.สงคราม ศรีบุญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากพนักงานวิทยุว่า

 มีเหตุยิงกันเสียชีวิตจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราโมทย์ จงใจ รองผู้บังคับการตำรวจภธรจังหวัดอุทัยธานี และอาสาสมัครกู้ภัยฯ เดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุ เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไป พบศพ นายสง่า อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ขมับซ้ายทะลุขวา เสียชีวิตในบ้าน ส่วนอีก 2 ศพ คือ นางสำลี อายุ 32 ปี ภรรยานายสง่า และบุตรชายอายุ 13 ปี ลูกชายคนเล็กของนายสง่าถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน ทั้งสามคนถูกยิงด้วยปืนขนาด .38

บุตรชายคนโตของนายสง่า กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 57 เวลาประมาณ 20.00 น. บิดามีอาการทางประสาทถือปืนเข้าไปในห้อง

จึงเกิดความหวาดกลัวออกจากบ้านไปพักบ้านญาติละแวกใกล้เคียง กระทั่งเช้าวันนี้ ได้กลับไปที่บ้านอีกครั้ง พบว่าประตูบ้านปิดล็อค เรียกไม่มีใครตอบ จึงได้ไปตามเพื่อบ้านไปงัดบ้านจึงพบว่า บิดา มารดา แลน้องชาย นอนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ลูกโม่ ตกอยู่ข้างขวาลำตัวนายสง่า

ปืนมีร่องรอยถูกใช้งาน และพบปืนลูกซองสั้นอีก 1 กระบอกอยู่ใกล้กัน สอบถามญาติๆ และเพื่อนบ้าน ทราบว่า นายสง่า มีอาการทางประสาทในบางเวลา โดยเฉพาะช่วยที่ดื่มเหล้าจนเมา และช่วงที่มีอาการทางประสาทเคยบอกว่า อยากตาย แต่จะให้ทุกคนในบ้านตายด้วย แต่คนในบ้านก็ไม่คาดคิดว่าจะทำจริง จนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสง่า น่าจะเกิดอาการทางประสาทและลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงภรรยาและลูกเสียชีวิตจากนั้นจึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตาย ตาม

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

สลด! พ่อป่วยทางจิตจ่อยิงเผาขนเมีย-ลูก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์