สาวจีนโฮ! แจ้งตร. หลังถูกโจรวิ่งราวกระเป๋า-กลับประเทศไม่ได้

สาวจีนโฮ! แจ้งตร. หลังถูกโจรวิ่งราวกระเป๋า-กลับประเทศไม่ได้


สาวจีนโฮ!
แจ้งตร. หลังถูกโจรวิ่งราวกระเป๋า-กลับปท.ไม่ได้ ซวยซ้ำจยย.ล้มบาดเจ็บ


 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 ก.ย. พ.ต.ท.สงคราม ปั่นเอี่ยม พนักงานสอบสวนคดีเกี่ยวกับนักท่องเที่ยว สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก Ms.Meng Yin Qi อายุ 21 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน พร้อมเพื่อนสาวชาติเดียวกัน โดยร่ำไห้เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูก 2 คนร้ายก่อเหตุกระชากกระเป๋า ที่บริเวณปากซอย 5 ถนนเลียบชายหาดพัทยา โดย Ms.Meng Yin Qi ให้การทั้งน้ำตาว่า ขณะเพื่อนสาวพาขับรถ จยย.กินลมชมวิวไปตามถนนเลียบชายหาดพัทยา โดยตนเป็นคนนั่งซ้อนท้าย จู่ๆ มีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีทึบ ไม่ทราบทะเบียน ขับมาประกบด้านข้าง ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะกระชากกระเป๋าถือของตน ภายในมีทรัพย์สินประกอบด้วยกล้องถ่ายรูปดิจิตอล 1 ตัว เงินสด 3,000 บาท โทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง และเอกสารพาสปอร์ต จากนั้นคนร้ายรีบบิดคันเร่งขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

 ทั้งนี้ตนมีกำหนดเดินทางกลับประเทศจีนในวันนี้ แต่เมื่อถูกคนร้ายชิงกระเป๋าไป ทำให้ไม่มีเอกสารพาสปอร์ต เลยต้องรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่สถานทูตให้ช่วยเลื่อนกำหนดเดินทางกลับไปอย่างกะทันหัน 

 ด้านนายประยงค์ อินนอก อายุ 24 ปี พลเมืองดีที่พานักท่องเที่ยวสาวชาวจีนเข้าแจ้งความ เล่าว่า ขณะตนกำลังจะเดินเข้าไปในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เห็นทั้งคู่ได้ขับรถ จยย.เข้ามาในซอย 9 ข้าง สภ.เมืองพัทยา อย่างรวดเร็ว แต่จู่ๆ รถเกิดประสบอุบัติเหตุชนกับถังน้ำแข็งของร้านค้าจนล้มได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตนจึงรีบเข้าไปช่วยก่อนพาเข้าแจ้งความดังกล่าว 

 ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งรูปพรรณของคนร้ายให้สายตรวจตามเขตต่างๆ ทราบเพื่อสกัดจับกุมแต่ก็ไร้วี่แวว เบื้องต้นจึงประสานตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามรายทาง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์