แชร์ว่อนเน็ต!ปิดถนนเจอรถแวนซิ่งพุ่งชนโจ๋ตะวันออกกลาง


แชร์ว่อนเน็ต!ปิดถนนเจอรถแวนซิ่งพุ่งชนโจ๋ตะวันออกกลาง

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์หรือโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ สุดสยองเกี่ยวกับเหตุอาชญกรรม ในพื้นที่ของจังหวัดแห่งหนึ่ง ทางประเทศตะวันออกกลาง โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวเพียง 38 วินาที ถูกโพสต์ลงในเว็บเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "รวมเด็ด" เป็นภาพของกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน สวมหมวกไหมพรมปิดปิดบังหน้าตา กำลังจับกลุ่ม นำวางยางรถยนต์ ขวางทางถนน พื้นที่เลนส์ด้านในด้านซ้าย เพื่อก่อเหตุอะไรบางอย่าง

แต่จู่ ๆ ก็มีรถยนต์เก๋งแวน สีบรอนส์เงิน วิ่งพุ่งฝ่าล้อยางที่กลุ่มวัยรุ่นวางขวางไว้จนกระเด็น ทั้งนี้หนึ่งในสมาชิกของวัยรุ่นคนหนึ่งหนีจากการฝ่าของรถไม่ทัน ถูกรถชนร่างปลิวลอยก่อนจะตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรง ท่ามกลางความแตกตื่นของกลุ่มเพื่อนที่เข้าไปพยุงร่างไร่สติดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปนี้ ถูกที่เผยแพร่ออกไปยังไม่สามารถระบุได้ว่า เด็กวัยรุ่นที่ถูกรถชนนั้นเสียชีวิตหรือไม่ แต่ก็ทำให้ผู้ที่พบเห็นในสื่อสังคอมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ขณะเดียวกันก็มีผู้โพสต์ระบุข้อความทำนองว่า เหตุที่คนขับจำเป็นต้องชน เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว กำลังปิดถนนเพื่อปล้นสะดมผู้คน โดยเฉพาะผู้ขับขี่ยานพาหนะในพื้นที่นั้นนั่นเอง.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์