หนุ่มขับปาเจโร่หลบหลุมเสียหลักตกคลอง

หนุ่มขับปาเจโร่หลบหลุมเสียหลักตกคลอง

หัวหน้าคนงานโรงงาน ย่านนิคมอุตสาหกรรม สมุทรปราการ ขับรถยนต์กลับที่พักหลบหุม เสียหลักพุ่งตกคลองหวิดกลายเป็นศพ

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม สวส.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

ตนได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอ งริมถนนสุขุมวิทขาออก มุ่งหน้าคลองด่าน หลักกิโลเมตรที่ 41 ต.บางปูใหม่อำเภอเมือง มีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในรถ จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่อาสาภัยบางปู 811 ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนได้พบนายณภัทร พิมพามา อายุ 33 ปี เจ้าของรถ หัวหน้าคนงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู สภาพเนื้อตัวเปียกปอน ที่ขาขวาพบรอยเลือดและมีแผลเปิด เลือดไหลโชก ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ด้วยอาการตกใจในคลองดังกล่าว ภายในคลองพบรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีน้ำตาล ทะเบียน 2 กร 9561 กทม. จมอยู่ในน้ำจนเกือบมิดหลังคาไฟหน้ายังคงเปิดอยู่กระจกประตู้ด้านคนขับถูกทุบ จนแตก

สอบสวนเบื้องต้น นายณภัทร ให้การว่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังขับรถเพื่อที่จะกลับบ้านพักมาด้วยความเร็วและหักหลบรถเข้า มาทางเลนซ้าย

และมาเจอหลุ่มข้างทาง จึงได้หักหลบแต่ล้อด้านซ้ายได้ตกขอบไหล่ทางจนทำให้รถเสียหลักจนไม่สามารถ บังคับรถก่อนที่จะพุ่งตกลงไปในคลองหลังจากที่ตนตั้งสติได้จึงได้ใช้เท้าขวา ถีบกระจกประตูข้างคนขับจนแตกก่อนที่ตนจะมุดหนีตายออกมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการ ตามกฎหมายต่อไป.


หนุ่มขับปาเจโร่หลบหลุมเสียหลักตกคลอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์