บช.น.จ่อฟันตำรวจเอี่ยวบ่อนใหญ่ใจกลางกรุง

บช.น.จ่อฟันตำรวจเอี่ยวบ่อนใหญ่ใจกลางกรุง

พิษบ่อนนัมเบอร์วัน บช.น.จ่อฟันตำรวจที่เข้าไปเกี่ยวข้องมีผลประโยชน์ พร้อมดำเนินการโทษทางวินัยและอาญาทันทีที่มีหลักฐาน

กรณีนายธนกฤต ตั้งศิริเจริญ อดีตโบรกเกอร์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.เพื่อมอบเอกสารข้อมูลผู้ถือหุ้นในบ่อนนัมเบอร์วัน ภายในซอยสหการประมูล เขตวังทองหลาง ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารบุกจับกุมไปก่อนหน้านี้ โดยอ้างว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับนายพลเข้ามาเกี่ยวข้อง 3 นาย นอกจากนี้ยังมีดารา-นักแสดง 2 คนร่วมด้วยนั้น

ความคืบหน้า วันที่ 26 มิ.ย.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รอง ผบช.น.ฝ่ายป้องกันและปราบปราม
 
เปิดเผยว่า ขณะนี้ในส่วนของ บช.น. จะดูในเรื่องของคดีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้อง และการปล่อยปะละเลยให้มีบ่อนการพนัน ซึ่งจะดูในเรื่องของวินัยเป็นหลัก ในเบื้องต้นได้มีการสั่งย้าย ผกก.สน.วังทองหลาง ไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รายใดเข้าไปเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ ทาง พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา รรท.ผบช.น.ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รอง ผบช.น. เป็นผู้สอบสวน ส่วนจะมีความคืบหน้าอย่างไร พล.ต.ต.ชยุต จะมีการแถลงความคืบหน้าอีกครั้ง

"ส่วนที่มีตำรวจชั้นนายพล 3 นาย เข้าไปเกี่ยวข้อง รวมถึงดารานักแสดงนั้น ทาง บช.น. ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการสอบสวน ซึ่งเป็นอำนาจหน้าที่ของกองบัญชาการสอบสวนกลาง (บช.ก.) เนื่องจาก บช.น. ไม่ได้เป็นผู้จับกุม การที่จะเข้าไปสอบสวนหาผู้กระทำผิด จะทำให้การทำงานซับซ้อน ซึ่งถ้าทาง บช.ก. สามารถสาวไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจนายใดที่อยู่ในความรับผิดชอบดูแลของ บช.น. จะมีการลงโทษทางวินัยและอาญา ส่วนที่ยังไม่มีการลงโทษเจ้าหน้าที่นายใด เพราะขณะนี้เป็นแค่การกล่าวอ้างของผู้ที่มาร้องเท่านั้น ซึ่งถ้ามีผู้กระทำผิดจริง ทาง บช.น. จะไม่ปกป้องแน่นอน."



บช.น.จ่อฟันตำรวจเอี่ยวบ่อนใหญ่ใจกลางกรุง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์