เชียร์บอลโลกดัง-พ่อเลี้ยงโมโหสั่งปิดทีวีฉุนฟันคอหวิดขาด

เชียร์บอลโลกดัง-พ่อเลี้ยงโมโหสั่งปิดทีวีฉุนฟันคอหวิดขาด

บอลโลกเป็นเหตุ...หนุ่มตื่นมาดูเกมเปิดสนามบราซิล-โครเอเชีย ลุ้นสุดมันเชียร์เสียงดังลั่นบ้าน ทำเอาพ่อเลี้ยงนอนอยู่ตื่นมาสั่งให้ปิดทีวี ถึงกับโมโหคว้ามีดฟันคอตายสยองคาบ้าน ก่อนเผ่นหายไปกับแม่

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 13 มิ.ย. พ.ต.ท.ธงชัย  เอื้อแท้ สวส. สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

ภายในบ้านเลขที่ 327 หมู่ 8 ต.เชียงดาว จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก. ชุดสืบสวน แพทย์รพ.เชียงดาว และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน ของบ้านหลังดังกล่าว พบศพนายหม่อง งามขำ อายุ 43 ปี ชาวพม่า เจ้าของบ้าน ถูกฟันด้วยอาวุธมีดคอหวิดขาด  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด โดยโทรทัศน์ยังคงถูกเปิดทิ้งไว้ และพบมีดยาวเปื้อนเลือดตก ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบว่าเป็นลูกเลี้ยงติดภรรยา ของผู้ตายที่เพิ่งตกลงอยู่กินกันได้ไม่นาน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นคนขยัน เพิ่งตกลงอยู่กินกับแฟนสาวชาติเดียวกัน 

ซึ่งมีลูกติดเป็นชายอายุ 20 ปี โดยทั้งหมดได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านเกิดเหตุ แต่ผู้ตายมักจะทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับลูกเลี้ยง ซึ่งไม่คิดจะทำการงานทำแบ่งเบาภาระในครอบครัวเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุมีการถ่ายถอดสดพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 นัดเปิดสนามระหว่างทีมชาติบราซิล กับทีมชาติโครเอเชีย คนร้ายซึ่งคลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลเป็นทุน จึงตื่นนอนขึ้นมาเปิดทีวีเชียร์ทีมบราซิลซึ่งเป็นทีมโปรดของตน โดยจะส่งเสียงร้องอย่างสะใจทุกครั้งในจังหวะที่ทีมดังจากอเมริกาใต้ ได้เปรียบ

โดยเฉพาะจังหวะทำประตู ทำให้นายหม่อง ซึ่งนอนหลับพักผ่อน เกิดความรำคาญจึงสั่งปิดทีวี

ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและเกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จนสุดท้ายผู้ตายจึงถูกลูกเลี้ยงใช้มีดฟันเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนชักชวนผู้เป็นแม่หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตม.เพื่อช่วยตรวจสอบจับกุมโดยเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะยังอยู่ในประเทศ ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมต่อไป.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์