โจรโดดเจ้าพระยาหนีโดนตามจับขึ้นบก ถูกประชาทัณฑ์-หมาขย้ำซ้ำเจ็บหนัก

โจรโดดเจ้าพระยาหนีโดนตามจับขึ้นบก ถูกประชาทัณฑ์-หมาขย้ำซ้ำเจ็บหนัก

เวลา 13.00 น.วันที่ 10 มิถุนายน  ขณะที่ พ.ต.อ.ธนันท์ธร  รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา 

กำลังออกตรวจตราพื้นที่ความรับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสุขสวัสดิ์ ว่า มีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ แม่ค้าริมถนนใกล้ตลาดท่าดินแดง แขวงและเขตคลองสาน จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.วรา พงษ์ศิริ สว.สส. และ ชุดสืบสวน 
  
ที่เกิดเหตุพบน.ส.พรทิพย์ ปรีเปรม อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ยืนอยู้ข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงขาว 

ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของคนร้ายที่จอดอยู่ริมถนนตรงท่าน้ำท่าดินแดง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ได้กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่และกลุ่มจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณใกล้เคียงช่วยกันกระโดดน้ำตามและจับกุมไว้ได้1ราย พร้อมของกลางเศษสร้อยคอทองคำน้ำหนักประมาณ1 สลึง 1 เส้น  

ภายหลังนำตัวขึ้นจากน้ำ ถูกชาวบ้านช่วยกันรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ 

ซ้ำถูกสุนัขที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้ กัดใบหูขวาจนเลือดโชกต้องรีบนำส่ง รพ.ตากสิน ให้แพทย์เย็บรวม 40 เข็ม ก่อนอายัดตัวมาดำเนินคดีที่สน.สมเด็จเจ้าพระยา สอบสวนเบื้องต้น นายภิรมย์ ให้การอ้างว่า ทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสารที่บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนแห่งหนึ่ง แต่วันนี้ลาหยุดงานเพื่อพักผ่อน ก่อนเกิดเหตุขอยืมรถคนรู้จักแถวบ้านย่านถนนวุฒากาศ ออกมาขับเล่นกับเพื่อนชื่อ นายเก่ง (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 19 ปี ซึ่งหลบหนีไปได้    กระทั่งพากันมาขี่รถเล่น ที่ตลาดท่าดินแดง 

จากนั้นนายเก่ง บอกให้ตนหยุดรถแล้วลงไปกระชากสร้อยจากคอผู้เสียหาย แล้ววิ่งมาซ้อนท้ายรถจยย.ของตน 

พร้อมสั่งให้พาขับหลบหนีด้วย เเต่ตนตกใจจึงจอดรถทิ้งไว้   แล้วพากันกระโดดลงแม่น้ำ เพื่อหลบหนี  แต่ระหว่างที่ว่ายน้ำไปขึ้นฝั่งริมตลิ่งบ้านชาวบ้าน กลับถูกสุนัขพันธุ์ล็อตไวเลอร์ ไล่เเละกัดใบหูขวาจนฉีก ทำให้ต้องรีบปีนรั้วออกจากบ้านหลังดังกล่าวเพื่อหนีตาย แต่ก็ถูกชาวบ้านจับรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บและถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต.วรา เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อ คำให้การผู้ต้องหามากนักเชื่อว่าต้องเคยตระเวนก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว 

จากการตรวจสอบใต้เบาะรถจยย.พบแผ่นป้ายทะเบียน 2 กช-8196 กรุงเทพมหานคร ถูกถอดซุกซ่อนไว้อยู่แสดงเจตนาชัดเจนซึ่งจะต้องติดตามตัวเจ้าของรถมาสอบสวนด้วยว่าเกี่ยวข้องหรือไม่  จากการตรวจประวัตินายภิรมย์ พบว่า เคยต้องโทษคดียาบ้าและการพนัน มาแล้ว 3 ครั้ง จะต้องสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป 

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีกคนจะติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์