ช่างซ่อมจยย.ยะลาถูกฟันหัวแบะ ทิ้งศพบ้านยุโป

"ฆ่าโหดหนุ่มช่างซ่อม จยย. ฟันหัวแบะ"



พบศพช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ถูกฟันหัวแบะ พื้นที่บ้านยุโป อ.เมือง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว-ฝีมือกลุ่มป่วนใต้

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 23 เมษายน 50

ศูนย์รวมข่าว สภ.อ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ที่หมู่ 1 บ้านยุโป ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา จึงได้แจ้งให้ ร.ต.ต.เกษมสันต์ จิตรสว่างเนตร ร้อยเวร สภ.อ.เมืองยะลา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตพบศพชายไทยทราบชื่อ

ภายหลังคือนายธงชัย แซ่ลิ่ม อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ถ.รวมมิตร อ.เมือง จ.ยะลา นอนเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนาใกล้สวนยาง สภาพศพถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณศีรษะ และที่บริเวณลำตัวถูกแทงด้วยของมีคมโดยในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด



จากการสอบสวนทราบว่านายธงชัย

ซึ่งมีอาชีพรับซ่อมรถจักรยานยนต์ และซ่อมเครื่องตัดหญ้าได้ไปเปิดร้านอยู่ในพื้นที่ ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา แต่ได้เดินทางออกนอกพื้นที่ไปนานกว่า 2 เดือน จนกระทั่งเพิ่งกลับเข้ามาในพื้นที่เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบเป็นศพในช่วงเช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตาย

เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมงและในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ จึงเชื่อว่าเป็นการสังหารมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งที่ดังกล่าว ส่วนสาเหตุเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มก่อความไม่สงบ แต่ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์