ข่มขืนฆ่าอำมหิต เด็กกำพร้าเขมร

ไทยรัฐ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (15 เม.ย.) พ.ต.ท.อนันต์ วุฒิพาณิชย์ สารวัตรเวร สภ.ต.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าหมกร่องน้ำสวนมะม่วง ข้างโรงงานปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบ หมู่ 3 ต.ท่าตลาด จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผกก.สภ.ต.โพธิ์แก้ว พ.ต.ท.พิชัย ปกป้อง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฐายุฎฐ์ จันทรถาวร รอง ผกก.ป. นำกำลังรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นร่องสวนมะม่วง มีน้ำขังอยู่ราว 60 ซม.

อยู่ติดกับรั้วด้านข้างของโรงงานปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบ เหยื่อโหดชื่อ ด.ญ.แอน ไม่มีนามสกุล อายุ 13 ปี ชาวกัมพูชา ศีรษะปักจมอยู่ในโคลน มีเพียงน่องโผล่พ้นผิวน้ำ นำขึ้นมาตรวจสอบพบว่าศพอยู่ในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวถูกถลกขึ้นไปอยู่ที่ลำคอ กางเกงขายาวสีชมพู ถูกถอดกองอยู่ใกล้กัน ใบหน้าและหน้าท้องมีร่องรอยถูกชกต่อยเขียวช้ำ แขนทั้ง 2 ข้างเขียวช้ำ เสียชีวิตมาราว 5 ชั่วโมง และพบรอยเท้าเด็กและรอยเท้าผู้ใหญ่ ย่ำพื้นดินในที่เกิดเหตุหลายรอย คาดว่าเป็นรอยเท้าผู้ตายกับรอยเท้าคนร้าย จากนั้นได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.สามพราน แพทย์ยืนยันว่ามีร่องรอยถูกข่มขืนอวัยวะเพศฉีกขาด และพบอสุจิในช่องคลอดผู้ตายจำนวนหนึ่ง

สอบสวนนางบุหรัน เลิศเทียนสถิต อายุ 39 ปี เปิดร้านขายของชำอยู่ในโรงงานปุ๋ยดังกล่าว

พักอยู่บ้านพักคนงานในโรงงานปุ๋ย ให้การว่า ด.ญ.แอนมีพ่อแม่เป็นชาวเขมร ซึ่งมาทำงานอยู่ที่โรงงานปุ๋ย แต่พ่อแม่แยกทางกัน แล้วพ่อของ ด.ญ.แอนได้เดินทางกลับเขมร ทิ้ง ด.ญ.แอน ไว้กับแม่ หลังจากนั้นไม่นานแม่ของ ด.ญ.แอนก็เสียชีวิตลง ตนจึงรับอุปการะ ด.ญ.แอนไว้ด้วยความสงสาร ด.ญ.แอนมีนิสัยดี พูดภาษาไทยได้ และช่วยเปิดร้านตอนตี 4 และคอยดูแลร้านค้าของตนเป็นกิจวัตร

นางบุหรันกล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ด.ญ.แอน ยังนอนอยู่กับตนที่บ้านพักคนงานโรงงานปุ๋ย และได้ลุกออกจากห้องราวตี 4 เนื่องจากจะต้องไปเปิดร้าน กระทั่งเช้าตนไปที่ร้านพบว่าร้านยังปิดอยู่ เข้าใจว่า ด.ญ.แอน คงออกไปเล่นสงกรานต์กับเพื่อนคนงาน จนมีคนมาบอกว่าพบศพ ด.ญ.แอนอยู่ในสวนมะม่วง จึงรีบมาดู

ทางด้าน พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผกก.สภ.ต. โพธิ์แก้ว เปิดเผยว่า

คนร้ายหื่นกามรายนี้ คาดว่าคือนายลาน ไม่มีนามสกุล อายุราว 27 ปี ชาวกัมพูชา เป็นหัวหน้าคนงานเขมรในโรงงานปุ๋ย พักอยู่บ้านพักคนงานโรงงานปุ๋ย เนื่องจากมีพยานในโรงงานหลายคนยืนยันว่าเห็นนายลานนั่งกินเหล้าขาวอยู่หน้าห้องพักคนงานตามลำพังตั้งแต่ตอน 4 ทุ่ม จนเวลาประมาณตี 4 มีคนเห็นนายลานอุ้ม ด.ญ.แอนออกไปทางด้านข้างโรงงานใกล้จุดพบศพ แต่ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่ากินเหล้าฉลองสงกรานต์ จนเมาเดินไม่ไหว ตำรวจจึงไปตามตัวที่บ้านพักพบว่า นายลานเก็บเสื้อผ้าหนีไปแล้ว โดยบอกเพื่อนคนงานว่าจะไปหาพรรคพวกและไปหางานทำที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ

ทางด้าน พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผกก.สภ.ต.โพธิ์แก้ว เปิดเผยว่า จากพยานหลักฐานคาดว่า ขณะที่ ด.ญ.แอน ออกจากห้องเพื่อไปเปิดร้าน และได้พบกับนายลาน คนร้ายหื่นกามกลางทาง และถูกทำร้ายหมดสติ แล้วอุ้มพาไปข่มขืนในที่เกิดเหตุ โดยระหว่างที่ถูกข่มขืน ด.ญ.แอนอาจรู้สึกตัวพยายามต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหวถูกนายลานข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วจับกดน้ำฆ่าปิดปากอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งได้ขออนุมัติออกหมายจับแล้ว พร้อมส่งชุดสืบสวนไปประสานตำรวจ สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายหื่นกามรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์