ตร.อึ้งเจอรถสุขากทม.ติดกล้อง จนท.ปัดสอดแนมความเคลื่อนไหว

ตร.อึ้งเจอรถสุขากทม.ติดกล้อง จนท.ปัดสอดแนมความเคลื่อนไหว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจพบรถสุขากทม.ติดกล้องวงจรปิดสอดแนม จอดอยู่ด้ที่านข้างสโมสรตำรวจ ขณะที่ กทม.ไม่ได้ติดตั้งไว้ดูความเคลื่อนไหวของตำรวจ

เมื่อเวลา14.00น. วันที่29ม.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.)ถนนวิภาวดีรังสิตสถานที่ตั้ง ของศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.)

หลังจากนายสุเทพเทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ประกาศยกเลิกการเดินขบวนไปปิดล้อมศรส. โดยมีกองทัพผู้สื่อข่าวเฝ้าตดตามรายงานข่าว ที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าออก ศรส. ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และระบบรักษาความปลอดภัยยังคงทำอย่างแน่นหนา

จนกระทั่งเวลา13.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจลสังกัดบก.น.8 ประจำที่ ศรส.

แจ้งว่า ขณะที่เข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในรถสุขาเคลื่อนที่ของทางกรุงเทพมหานครที่ เตรียมมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้บริการ จอดอยู่ด้านข้างสโมสรตำรวจ พบเจอกล้องซุกซ่อนอยู่ภายในแกนใสกระดาษทิชชู่ ภายในรถสุขาหมายเลขทะเบียน 50-6790กรุงเทพมหานคร โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า“ขึ้นมาเข้าห้องน้ำจะใช้กระดาษทิชชู่ จึงแกะกล่องออกดูแต่กลับพบเจอกล้องซุกซ่อนอยู่ภายใน”

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบนอกจากรถสุขาคันดังกล่าวแล้ว พบว่ามีรถสุขาอีก5คันที่ทางกรุงเทพมหานครส่งมาให้ตำรวจใช้บริการ และตรวจพบ กล้องลักษณะดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในรถสุขาเคลื่อนที่เลขทะเบียน 50-6802กรุงเทพมหานครอีก 1 คันด้วยโดยคันนี้จอดอยู่ด้านข้างสนามบุญยะจินดา

ด้าน นายสุรเดชสุขเกษม เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ผู้ดูแลความสะอาดและดูแลรถสุขาเคลื่อนที่

เปิดเผยว่าสำหรับกล้องที่เจอติดตั้งอยู่ภายในแกนของกล่องกระดาษทิชชู่ซึ่งติดตั้งไว้ทั้งในห้องน้ำชาย-หญิง ของรถทั้ง 2คัน แต่ไม่ได้มีเจตนาแอบดูหรือแอบฟังความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด วัตถุประสงค์หลักที่ติดตั้งกล้อง เพื่อตรวจสอบว่ามีบุคคลใดขึ้นมาทำลายทรัพย์สินหรือขโมยของทางราชการหรือไม่ นอกจากนี้ก็เพื่อป้องกันบุคคลเข้ามาใช้ห้องน้ำในการก่อเหตุ.


ตร.อึ้งเจอรถสุขากทม.ติดกล้อง จนท.ปัดสอดแนมความเคลื่อนไหว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์