เสื้อแดงอุดรฯลงขัน 5 แสน ตั้งรางวัลนำจัลสุเทพ

เสื้อแดงอุดรฯลงขัน 5 แสน ตั้งรางวัลนำจัลสุเทพ

แกนนำคนเสื้อแดง จ.อุดรธานี ชวนมวลชนเสื้อแดงลงขันคนละ 1บาท เป็นเงินรางวัลนำจับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ตั้งค่าหัว 5 แสนบาท พร้อมเตรียมตั้งเวทีใหญ่ต้านม็อบชัตดาวน์กทม.ในวันที่ 13 ม.ค.นี้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ม.ค. ที่สถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร บ้านหนองลีหูต.สามพร้าว จ.อุดรธานี

นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร และประธานชมรมคนเสื้อแดงภาคอีสาน 20 จังหวัด ได้นำกล่องบริจาคที่เขียนคำว่า “สมทบทุนค่าจับกบฏสุเทพ” เพื่อเปิดรับบริจาคจากกลุ่มคนเสื้อแดง คนละ 1 บาท เพื่อใช้สมทบทุนตั้งเป็นรางวัลนำจับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดยมีคนเสื้อแดงทยอยมาบริจาคเงินเพื่อให้ครบ 5 แสนบาท เพื่อนำไปมอบให้เป็นรางวัลสำหรับใครที่สามารถจับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.มาดำเนินคดีในข้อหากบฏได้

นายขวัญชัย กล่าวด้วยว่า  การลงขันเงินของคนเสื้อแดงคนละ 1 บาท ถือเป็นความร่วมแรงร่วมใจ และน้ำใจของคนเสื้อแดงที่จะให้รางวัล
 
สำหรับตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ที่สามารถจับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.มาดำเนินคดี ในข้อหากบฏได้ โดยสามารถมารับเงินได้ที่ชมรมคนรักอุดร จำนวน 5 แสนบาท ส่วนในวันที่ 11 ม.ค.57 กลุ่มคนเสื้อแดงภาคอีสานจะตั้งเวทีต่อต้านม็อบ กปปส.ที่ประกาศจะชัตดาวน์กทม.สร้างความเดือดร้อนให้กับคนกรุงเทพฯด้วยเช่นกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์