จยย.จอดดูไม้ล้มขวางถนน กระบะซิ่งตามชนดับสยองใต้ท้องรถ

จยย.จอดดูไม้ล้มขวางถนน กระบะซิ่งตามชนดับสยองใต้ท้องรถ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.เอกพงษ์ ช่วยชนะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กุยบุรี
 
รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับจักรยานยนต์ บริเวณถนนสายบ้านสำโหรง-เขาแดง บ้านดอนบ่อกุ่ม ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บธ-3060 ประจวบคีรีขันธ์
 
บรรทุกหมึกสดมาเต็มกระบะ สภาพฝากระโปรงด้านหน้าพังยับหลังคาบุบ กันชนหน้าหลุดออกมา มีนายสิทธิชัย ศรีวัง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165/1 ม.1 ต.ดอนยายหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ที่ใต้ท้องรถพบร่างชายคนหนึ่ง นอนอยู่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นายประยูร คุ้มมัน อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 ม.2 ต.เขาแดง อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ

 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กรน-368 ประจวบฯ จอดอยู่ สภาพไฟหน้าพัง ไฟท้ายหลุดห้อยออกมา
 
นอกจากนี้ทางด้านหลังรถกระบะห่างออกไป 50 เมตร พบว่ามีต้นไม้ยูคาลิปตัสขนาดใหญ่ล้มขวางเต็มถนน รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ที่ต้นไม้มีร่องรอยรถกระบะชน และรอยรถจักรยานยนต์โดนชนลากไปกับถนน จากการสอบสวนทราบว่า เนื่องจากกลางคืนที่ผ่านมามีลมพัดแรง เป็นเหตุให้ต้นยูคาลิปตัสขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างทางเกิดล้มโค่นลงมาปิดถนน จนมีนายประยูรได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเห็นก็จอดรถเพื่อจะดูว่ามีช่องทางที่รถจักรยานยนต์จะลอดไปได้หรือไม่ ซึ่งในระหว่างนั้น ได้มีรถกระบะของนายสิทธิชัยขับขี่มาด้วยความเร็ว และเพิ่งพ้นจากทางโค้ง ก็มาเจอกับต้นไม้ล้มบวกกับสภาพอากาศขณะนั้นยังมืดอยู่ จึงหยุดรถไม่ทัน ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์และคนขับขี่ทะลุพุ่มไม้ไป จนร่างของนายประยูรเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะและเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์