ย้อนรอยยกเค้า!! ลูกจ้างแค้นฝังหุ่นที่โดนไล่ออก

ย้อนรอยยกเค้า!! ลูกจ้างแค้นฝังหุ่นที่โดนไล่ออก

หนุ่มลูกจ้างร้านขายคอมพิวเตอร์ถูกไล่ออกย้อนรอยยกเค้า ถูกจับอ้างแค้นฝังหุ่นที่โดนไล่ออก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ท.นิติพันธ์ สังขกร สว.สส.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่
 
ร.ต.ต.ไอศูรย์ ชาวผ้าขาว รองสว.สส.สภ.หางดง พร้อมชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายวัชรพงศ์ เมืองมูล อายุ 23 ปี พร้อมของกลางเครื่องซีพียู จอมอนิเตอร์ จำนวน 5 ชุด คอมพิเวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง โทรทัศน์สี จอแบน ยี่ห้อ แอลจี ขนาด 42 นิ้ว รถจักรยาน 1 คัน สุราต่างประเทศ 5 ขวด ในข้อหา ลักทรัพย์ ในเวลากลางคืนฯ

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากนายอธิพัชร์ อภิชัยวิโรจน์ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านกาก้าคอมพิวเตอร์ เลขที่ 260/3 ถนนสายเชียงใหม่ – ฮอด หมู่ที่ 2 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ว่ามีคนร้ายก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านได้ทรัพย์สินหลายรายการแล้วหลบหนีไป สงสัยว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายวัชรพงศ์ ซึ่งเคยเป็นลูกจ้างในร้านมาก่อนเป็นผู้ก่อเหตุ

ต่อมาตำรวจนำตัวนายวัชรพงศ์ ซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านทิวไผ่ บริเวณตลาดคำเที่ยง ในตัวเมืองเชียงใหม่ มาสอบสวน
 
เบื้องต้นรับสารภาพว่า แค้นที่ถุกไล่ออกจากงาน จึงขี่รถจยย.ย่องมางัดแงะร้านเจ้านายเก่าเป็นการแก้แค้น ก่อนหน้านี้เคยบุกเดี่ยวเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินที่ร้านแตม แตม หมูกระทะ ข้างปั๊มน้ำมันเชลล์ และก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้านณัชารี การสุรา ถนนสายคันคลองชลประทาน หมู่ที่ 2 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง มาแล้ว ได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก โดยทรัพย์สินที่ได้จะเอาไปจำนำ ก่อนนนำเงินมาเที่ยวเตร่ ดื่มสุราเที่ยวกลางคืน ตำรวจนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์