พ่อเหี้ยมเชือดคอลูก4ขวบโปลิศจับได้อ้างนอนละเมอ

พ่อเหี้ยมเชือดคอลูก4ขวบโปลิศจับได้อ้างนอนละเมอ

พ่อบังเกิดเกล้าขี้เมาสุดเหี้ยมคว้ามีดปาดคอลูกชายวัย 4 ขวบที่กำลังนอนหลับใหลสิ้นลมคาเตียงนอน หลังก่อเหตุยังปากแข็งปัดความผิดให้เพื่อนขี้เมาที่มานั่งก๊กกัน อ้างช่วงนั่งดวลเหล้ากัน ลูกชายร้องเสียงดังจึงใช้ให้เพื่อนช่วยทำให้ลูกเงียบ ไม่คิดเพื่อนจะลงมือฆ่าลูก ตำรวจแม่สาย ต้องตามล่าตัวเพื่อนร่วมวงมาเค้นสอบจนรู้ความจริงแค่มานั่งกินเหล้า ฆาตกรใจโหดหมดทางหนี-จำนนต่อหลักฐานยอมรับสารภาพเป็นคนฆ่าปาดคอ เพราะฝันว่าได้เชือดคอไก่ตามอาชีพเดิมที่เคยทำจึงลุกขึ้นคว้ามีดเชือดคอลูกชาย

พ่อบังเกิดเกล้าปาดคอลูกชายวัย 4 ขวบตายสยองคาบ้านพักครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.ท.สิทธิพันธ์ ไชยกา พนักงานสอบสวน สบ2 สภ.อ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 9 หมู่ 1 บ้านถ้ำปลา ต.โป่งงาม อ.แม่สาย ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุนทร จันทรางกูร รองผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง พบที่เกิดเหตุมีประชาชนกำลังยืนอยู่รอบบ้านพักที่เกิดเหตุ โดยมีนายประทีป อินทะสอน อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านนั่งอยู่กับพื้นในวงล้อมของชาวบ้าน สภาพหน้าตาเศร้าหมอง อิดโรย ตัวสั่นมือเท้าเกร็งไม่ยอมพูดจาหรือให้การใด ๆ

เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบที่นอนมีศพ ด.ช.นัทพงษ์ อินทะสอน อายุ 4 ขวบ หรือน้องนัท ลูกชายของนายประทีป นอนหงายเสียชีวิตสภาพที่ลำคอถูกของมีคมปาดจนหลอดลมขาด เลือดไหลนองพื้นจนจับตัวแข็ง ตามลำคอและเสื้อผ้าน้องนัท ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น จากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า ก่อนหน้านี้นายประทีปซึ่งมีอาชีพรับจ้างเชือดคอไก่ในตลาดบ้านถ้ำปลา ได้อยู่กินกับ นางศรีมอย อายุ 20 ปี ภรรยา แต่ไม่นานมานี้ภรรยาได้หนีไปทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากนายประทีปไม่ยอมทำงานและชอบดื่มสุราเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อกลางดึกเห็นนายประทีปกับนายชัย เพื่อนชาวพม่า นั่งดื่มสุรากันอยู่จนดึก

กลุ่มชาวบ้านให้การอีกว่า จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้านี้นายประทีปออกมานั่งอยู่หน้าบ้านพร้อมกับบอกชาวบ้านว่าลูกชายตายแล้วเพราะถูกนายชัยใช้มีดปลายแหลมปาดคอ เนื่องจากช่วงที่นั่งดื่มสุรากันอยู่นั้นน้องนัทได้ร้องไห้เสียงดังออกมาทำให้นายชัยรำคาญ ตนจึงบอกให้นายชัยทำอะไรก็ได้ให้ลูกชายหยุดร้อง หลังจากนั้นนายชัยได้เงียบหายไปสักครู่หนึ่งแล้วลูกชายก็หยุดร้อง ตนกับนายชัยได้มานั่งดื่มสุรากันต่อจนหมดแล้วแยกย้ายกันกลับ

หลังจากสอบปากคำพยานแล้วเจ้าหน้าที่พยายามสอบปากคำนายประทีป แต่นายประทีปไม่ยอมให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ก่อน เนื่องจากสงสัยในพฤติกรรมของนายประทีป ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายชัยได้ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งนายชัยให้การว่าได้ไปนั่งดื่ม สุรากับนายประทีปจริงแต่ไม่ได้ลงมือฆ่าน้องนัท เพราะช่วงที่น้องนัทร้องไห้นั้นสักพักเด็กก็หยุดร้องไปเอง ตนกับนายประทีปก็นั่งดื่มสุราจนหมดแล้วก็กลับบ้าน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายประทีปมาสอบสวนอีกครั้ง จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง พ.ต.ท.สุนทร ออกมาเปิดเผยว่า นายประทีปได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือฆ่าน้องนัท โดยผู้ต้องหาอ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนเพื่อปรับทุกข์เกี่ยวกับงานเชือดไก่ในตลาดที่ถูกไล่ออกมาทั้งคู่ เมื่อดื่มสุราจนหมดก็แยกย้ายกันกลับ โดยนายประทีปได้เข้ามานอนใกล้กับลูกชาย แล้วฝันว่ากำลังเชือดคอไก่ ผู้ต้องหาจึง ลุกขึ้นแล้วไปหยิบมีดปลายแหลมมาแล้วจับคอ ลูกชายมาเชือดจนน้องนัทเสียชีวิต หลังจากนั้นนายประทีปก็นอนหลับไปแล้วตื่นอีกครั้งในช่วงเช้า เห็นลูกชายนอนเสียชีวิตแล้วจึงแต่งเรื่องป้ายความผิดให้เพื่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายประทีปดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์