จ่อหมายจับผัวเมียจุดไฟเผาบ้านลามชุมชนคลองเตย

จ่อหมายจับผัวเมียจุดไฟเผาบ้านลามชุมชนคลองเตย

เร่งล่าตัวสามีภรรยาราดน้ำมันเผาบ้านตนเอง จนลุกลามบ้านใกล้เคียงกว่า 50 หลัง ชาวบ้านน้ำตาคลอไร้ที่อยู่

กรณีเพลิงไหม้ภายในชุมชนร่มเกล้า โซน1 (คลองเตย) ทำให้บ้านเรือนประชาชนถูกไฟเผาวอดกว่า 50 หลังคาเรือน

ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นมีพยานเห็นว่า เกิดจากสามีภรรยาที่เช่าบ้านไม้เลขที่ 29 ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายสามีจะเอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาบ้าน จากนั้นทั้งคู่ก็หลบหนีไป ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมาก มายืนดูสภาพบ้านของตังเองหลังถูกไฟเผาวอดเหลือเพียงแต่ซากไว้ดูต่างหน้าด้วยความอาลัย บางคนก็คุ้ยเขี่ยหาของมีค่า และข้าวของเครื่องใช้ที่ยังมีสภาพดีและใช้การได้เก็บไว้ โดยในส่วนของผู้ประสบอัคคีภัยได้รวมตัวกันอยู่ที่ศูนย์เยาวชนคลองเตยที่ติดกับชุมชนที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ อาทิ สภากาชาดไทย สำนักงานเขตคลองเตย มูลนิธิร่วมกตัญญู ตั้งเต้นท์เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นในเรื่องอาหาร ที่พักชั่วคราว และเครื่องนุ่งห่ม พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ท่าเรือ ได้มีการตั้งโต๊ะรับแจ้งความร้องทุกข์สำหรับผู้ที่บ้านถูกไฟไหม้ด้วย
 

นางพนม คุณารูป อายุ 50 ปี ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากไฟไหม้ กล่าวว่า
 
บ้านของตนเองถูกไฟเผาวอดทั้งหลังไม่หลงเหลืออะไรเลย ตนเสียใจมากไม่คิดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดกับครอบครัวตนเอง ขณะนี้ได้รับความช่วยเหลือเบื้องต้นจากหน่วยงานต่างๆ รู้สึกภูมิใจ และปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมอบถุงยังชีพพระราชทานเป็นอย่างมาก
 

ด้าน พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผกก.สน.ท่าเรือ กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบพยานแวดล้อมจนทราบตัวสามีภรรยาบ้านต้นเพลิงแล้ว
 
ตามที่มีพยานเห็นเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ภรรยาทราบชื่อภายหลังนางจันทนา พัชรโศภิษฐ์ อยู่บ้านเลขที่ 24/158 ซ.รามอินทรา 34 แยก 14 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จะขู่สามีทราบชื่อภายหลังนายสมพล ขำอินทร์ อายุ 50 ปี ว่าจะราดน้ำมันเผาบ้านตัวเอง ก่อนเพลิงจะลุกไหม้และโหมไปติดบ้านเรือนประชาชนใกล้เคียงอย่างรวดเร็ว ก่อนทั้งคู่จะหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังประสานไปยังนายสมพล พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับนางจันทนา เพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


จ่อหมายจับผัวเมียจุดไฟเผาบ้านลามชุมชนคลองเตย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์