พระพยอมซัดผีเน่ากับโรงผุ นักการเมืองหญิงแอบแซ่บพระหนุ่ม


พระพยอมซัดผีเน่ากับโรงผุ  นักการเมืองหญิงแอบแซ่บพระหนุ่ม


"พระพยอม" ซัดแรง เมียอดีตนักการเมืองแอบแซ่บพระหนุ่มเหมือนผีเน่ากับโรงผุ ไม่สืบทอดแต่กลับสืบพันธุ์ ขอฝากถึงพระสงฆ์น้องๆให้เว้นระยะห่างอย่าใกล้ชิดกับสีกาจนเกินงามให้ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง

11 เม.ย.67 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สอบถาม พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีจากกรณีร้อนเพจดังอีซ้อขยี้ข่าวเปิดคลิปสามีช็อกตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัดอึ้งพบภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองและเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่งร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรมในลักษณะเปลือยกาย

พระพยอม กล่าวว่า
ในกรณีนี้ในโบราณเขาเรียกว่า"ผีเน่ากับโรงผุ"ซึ่งมันจะไปด้วยกันได้แต่เรื่องนี้ทางฝ่ายหญิงเป็นนักการเมืองที่ลงสมัครเพื่อแก้ไขปัญหาบ้านเมืองกับประชาชนแต่กลับกลายเป็นว่ามาแก้ผ้าเอง คิดว่าพรรคคงไม่เอาอยู่ในพรรคแล้วตอนนี้เป็นนักการเมืองตามหลักแล้วควรจะวางตัวประพฤติตัวให้ดีให้คนที่มอบคะแนนให้ไม่ผิดหวัง

ส่วนทางด้านพระก็เหลือเชื่อเนื่องจากบวชเป็นมหาเปรียญก็ยังจะเวียนไปหาก้นซึ่งตามหลักพระพุทธเจ้าถือว่าการรักษาบริสุทธิ์ในเพศบรรพชิตและบรรพชา ถ้ารักษาไม่ได้ก็ต้องไปในกรณีนี้หลังจากรู้ว่าทำผิดแล้วก็รีบไปทันทีไม่ดื้อด้านดันทุรังอยู่ในเรื่องนี้หลักฐานชัดเจนไม่ควรมานั่งแก้ตัวเพราะยิ่งดิ้นก็จะยิ่งจมให้รับสารภาพผิดไปจะได้จบ

แต่ตอนนี้ก็ยังเห็นมีการบ่ายเบี่ยงแก้ตัวและอยากฝากถึงพระรูปดังกล่าวว่า อย่ากลับมาบวชใหม่อีกไปแล้วก็ไปเลยบวชไม่สืบทอดพระศาสนาแต่กลับไปสืบพันธุ์แทนหากพระสงฆ์น้องๆที่ยังอยู่ก็ขอฝากไว้ว่าให้เว้นระยะห่างอย่าใกล้ชิดกับสีกาจนเกินงามให้ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง



พระพยอมซัดผีเน่ากับโรงผุ  นักการเมืองหญิงแอบแซ่บพระหนุ่ม

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพื่อนสนิทเผยตัวตนแท้จริงนักการเมือง ป. อยากให้ออกมาขอโทษสังคม
  2. ตา ‘พระมหา ห.’ ไม่เชื่อหลานเสพเมถุน ชี้ หลานเป็นพระเนื้อหอม
  3. สามีนักการเมืองหญิง เปิดใจครั้งแรก คาดโดนพระหลอกเรื่องดวง
  4. ประชาธิปัตย์.จ่อขับผู้สมัคร สส.หญิงปมคลิปฉาวกับพระมหา
  5. คนสนิทแฉเพิ่ม! เคยเจอ ฝ่ายหญิง ถวายน้ำปานะให้พระหนุ่ม จนเตียงสั่น...
  6. สึกแล้ว!เจ้าอาวาสหนุ่ม สัมพันธ์ร้อน ‘นักการเมืองหญิง’ หลังสามีจับได้...

  7. >> ดูทั้งหมด :รวมประเด็นฮ็อต นักการเมืองหญิง จ้ำจี้พระมหา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์