คนสนิทแฉเพิ่ม! เคยเจอ ฝ่ายหญิง ถวายน้ำปานะให้พระหนุ่ม จนเตียงสั่น...


คนสนิทแฉเพิ่ม! เคยเจอ ฝ่ายหญิง ถวายน้ำปานะให้พระหนุ่ม จนเตียงสั่น...

คนสนิทแฉเพิ่ม! เคยเจอ นักการเมืองหญิง ถวายน้ำปานะให้พระหนุ่ม จนเตียงสั่น เสียใจหนัก ทำกันได้ลง ชี้สามีรักผู้หญิงคนนี้ และเชื่อใจมาก

ความคืบหน้า แฟนเพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว" โพสต์คลิปหนุ่มรายหนึ่งจับได้ว่า ภรรยาของตัวเองมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ พระมหาหนุ่ม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็น ลูกบุญธรรมของฝ่ายชายด้วย แต่ทั้งคู่ปฏิเสธบอกว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

ล่าสุดคนสนิทของทั้งคู่ได้เปิดใจกับ "ข่าวสดออนไลน์" ว่า ตนรู้จักกับทั้งคู่ตั้งแต่ก่อนที่จะหมั้นกันแล้ว โดยปกติแล้วฝ่ายชายเป็นคนกรุงเทพ มีหน้ามีตาในสังคม ส่วนฝ่ายหญิงมีหน้ามีตาอยู่ในจังหวัดทางภาคเหนือ ทั้งคู่เจอกันภายในงานพิธีแห่งหนึ่งที่วัด จากนั้นจึงได้มีการคุยกันเรื่อยมา และได้หมั้นกันเมื่อปี 2565 ตนก็ได้ร่วมงานหมั้นนั้นด้วย

หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงก็มีปัญหาเรื่องเงินมาตลอด มักจะให้ฝ่ายชายหาเงินมาให้ แต่ไม่เคยพอสักที ถึงขั้นฝ่ายชายไปกู้หนี้นอกระบบ ขายบ้าน ขายรถหลักล้าน ซึ่งฝ่ายชายรักผู้หญิงมาก เพราะคิดว่าในเมื่อเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว เราก็ต้องช่วยเหลือกัน


ก่อนที่ฝ่ายชายจะจับได้ได้ว่าภรรยามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระมหารูปนี้ คือก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงรู้จักกับพระรูปนี้มาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะว่าเคยเป็นเจ้าอาวาสที่วัดแห่งหนึ่ง แต่ก็ห่างหายกันไปประมาณ 2-3 ปี กระทั่งมีหมอดูคนสนิทของผู้หญิงทักมาว่า ให้ไปตามพระรูปนี้กลับมา ก็เลยทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาติดต่อกันอีกครั้ง

เมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. พระรูปนี้ได้มาทำพิธีที่บ้านของฝ่ายหญิง โดยในพิธีนั้นมีสามีผู้หญิงอยู่ด้วย พระรูปนี้อ้างว่าเป็นการทำพิธีเพื่อเรียกเงินเรียกทอง ให้ธุรกิจดีขายที่ดินได้ จากนั้นพระรูปนี้ได้มาบอกผู้หญิงให้พาไปทำบุญที่วัดต่าง ๆ พาไปสนทนาธรรมกับครูบาท่านหนึ่งและท่านได้ดูเรื่องอดีตชาติให้ พระรูปนี้มักจะพูดเสมอว่าฝ่ายหญิงคือเนื้อคู่ของเขา แต่ในตอนนั้นตัวของสามียังไม่ได้ระแคะระคายเคืองอะไร

ต่อมาพระรูปนี้ยังพาไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ พยายามพูดหว่านล้อมเพื่อให้ฝ่ายชายรับพระรูปนี้เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระองค์ใหญ่ ด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นคนเชื่อเรื่องธรรมะมาก จึงได้พูดขึ้นมาว่า จะรับพระรูปนี้เป็นลูกบุญธรรม

หลังจากที่ทุกคนได้ทำบุญกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ไปค้างคืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง จากนั้นมีคนเห็นว่า ฝ่ายหญิงยืนกอดกับพระรูปนี้อยู่ แต่ไม่มีใครกล้าพูดอะไร กระทั่งวันรุ่งขึ้นที่ทุกคนออกไปซื้อของกันหมด เหลือเพียงแค่พระรูปนี้กับฝ่ายหญิงที่อยู่กันที่รีสอร์ต เมื่อกลับมาเห็นว่าผู้หญิงกับพระอยู่ด้วยกันสองคนในห้อง แล้วล็อกประตูด้วย เมื่อฝ่ายหญิงเห็นว่าทุกคนกลับมาหมดแล้ว ก็อ้างว่า "สวดมนต์อยู่ ไม่อยากให้ใครรบกวน" แต่ในตอนนั้นสามีก็ยังระแคะระคายเคืองอะไร เพราะเชื่อใจผู้หญิงคนนี้มาก

ต่อมา ช่วงเดือน มี.ค. ฝ่ายชายไม่ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดเท่าไหร่ เพราะต้องทำงานอยู่ที่กรุงเทพ แล้วส่งเงินมาให้ภรรยา ซึ่งในช่วงเดือนนั้นสังเกตเห็นว่าพฤติกรรมของภรรยาเปลี่ยนไป โทรหารับสายบ้างไม่รับสายบ้าง และมีคนใกล้ชิดให้ข้อมูลว่าพระรูปนี้ได้เดินทางมาหาภรรยาที่บ้านในช่วงกลางคืนบ่อยครั้ง บางครั้งฝ่ายหญิงเป็นคนออกไปหาพระรูปนี้ที่วัดด้วย

ส่วนเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ฝ่ายชายได้รับข้อมูลจากคนสนิทว่า พระรูปนี้ได้มานอนค้างที่บ้าน โดยนอนอยู่ในห้องนอนของฝ่ายชายและภรรยา ตอนนั้นโกรธมาก จึง รีบขับรถมาที่บ้านในจังหวัดสุโขทัย จากนั้นก็เปิดประตูห้องนอนไปพบว่าพระรูปนี้นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงกับภรรยาของตัวเอง และในห้องก็พบ สบง จีวรและสายรัดประคด ถอดอยู่ปลายเตียงด้วย ทำให้ฝ่ายชายรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้

ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ ฝ่ายหญิงก็พยายามอธิบายกับสามีว่า "น้ำห้องพระไม่ไหล เลยมาอาบน้ำห้องของเขา" แต่ภาพที่เห็นคือทั้งคู่นอนเปลือยกายกอดกันอยู่ สุดท้าย ทั้ง 2 คนก็เลิกรากันไป โดยฝ่ายชาย ทั้งเสียใจและโกรธมาก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ และไม่คิดว่าพระจะมาทำพฤติกรรมแบบนี้ด้วย...



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพื่อนสนิทเผยตัวตนแท้จริงนักการเมือง ป. อยากให้ออกมาขอโทษสังคม
  2. ตา ‘พระมหา ห.’ ไม่เชื่อหลานเสพเมถุน ชี้ หลานเป็นพระเนื้อหอม
  3. พระพยอมซัดผีเน่ากับโรงผุ นักการเมืองหญิงแอบแซ่บพระหนุ่ม
  4. สามีนักการเมืองหญิง เปิดใจครั้งแรก คาดโดนพระหลอกเรื่องดวง
  5. ประชาธิปัตย์.จ่อขับผู้สมัคร สส.หญิงปมคลิปฉาวกับพระมหา
  6. สึกแล้ว!เจ้าอาวาสหนุ่ม สัมพันธ์ร้อน ‘นักการเมืองหญิง’ หลังสามีจับได้...

  7. >> ดูทั้งหมด :รวมประเด็นฮ็อต นักการเมืองหญิง จ้ำจี้พระมหา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์