สรุปปมร้อน ผัวฝรั่งวิลล่าหรูทำร้ายหมอริมชายหาดภูเก็ต


สรุปปมร้อน ผัวฝรั่งวิลล่าหรูทำร้ายหมอริมชายหาดภูเก็ต

จากกรณีงผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Chaiyachot Uttamang" โพสต์ร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว ที่เป็นแพทย์หญิงถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายใช้เท้าเตะบริเวณกลางหลัง โดยอ้างว่าเป็นการบุกรุกพื้นที่ส่วนตัว ซ้ำยังถูกภรรยาคนไทยของชาวต่างชาติด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

....สวัสดีค่ะ ขออนุญาตขอความช่วยเหลือเพื่อกระจายข่าวเพื่อความยุติธรรมด้วยค่ะ เราถูกชาวต่างชาติที่เป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างทำร้ายร่างกายค่ะ

โดยมีลำดับเหตุการณ์ ดังนี้

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 19.30 น. เราไปกินข้าวกับเพื่อนผู้หญิงที่เป็นหมอด้วยกัน ที่ร้าน Taste Yamu หลังกินเสร็จก็ชวนกันไปเที่ยวหาดสาธารณะแถวใกล้บ้านบริเวณ Cape Yamu คือ ปกติไปเดินเที่ยวบ่อยเนื่องจากเป็นหาดที่อยู่ใกล้บ้านที่สุด และค่อนข้างปลอดภัย

ตอนเราเดินไปที่หาดกับเพื่อนเจอพี่ยามคนนึง แกก็ถามว่าเรามาดูดวงจันทร์ใช่มั้ย เพราะมันเป็นวันมาฆบูชา (ฟูลมูน) เลยตอบไปว่า ใช่ค่ะ พี่ยามก็บอกว่า ครับ เอนจอย ครับ แล้วเดินจากเราไป เรากับเพื่อนเดินดูดวงจันทร์บนชายหาดกันสักพัก รู้สึกเมื่อยและอยากนั่งพัก จึงเดินไปนั่งตรงบันไดที่ปลูกลงมาบริเวณชายหาดที่ต่อลงมาจาก วิลล่า หมายเลข 23 เพราะคิดว่าเป็นบันไดของชายหาด โดยที่เท้ายังจุ่มอยู่บนพื้นทราย

ในขณะที่เรานั่งอยู่รู้สึกเหมือนมีใครเดินมาข้างหลัง จึงหันไปพูดกับเพื่อนว่า รู้สึกเหมือนมีคนเดินมา จากนั้น พลันก็รู้สึกสะเทือนหนักหน่วงไปทั้งร่าง เมื่อได้สติก็ทำให้รู้ว่า เกิดจากหน้าแข้งที่กระหน่ำเตะลงมาที่กลางหลัง จากชายชาวต่างชาติตัวใหญ่น้ำหนักราว 100 กิโลกรัม ในสภาพหน้าแดง เหงื่อท่วม กำลังถือโทรศัพท์เพื่ออัดวิดีโอ และสบถด่าคำหยาบออกมาสารพัด เรากับเพื่อนเลยเดินไปหาพี่ยาม บนป้อมยามบนเนินข้างบน แล้วบอกว่า "พี่คะ หนูถูกทำร้ายร่างกาย" พี่ยามก็ตกใจและพาเราไปยังหน้าวิลล่า 23 ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ




สรุปปมร้อน ผัวฝรั่งวิลล่าหรูทำร้ายหมอริมชายหาดภูเก็ต

ฝรั่งคนนั้นแสดงอาการโกรธสบถคำด่าออกมาสารพัด จากนั้นภรรยาชาวไทยพร้อมแผงสร้อยเพชรเม็ดโตก็เดินออกมา ตอนนั้นเรากับเพื่อนแอบดีใจเพราะคิดว่าจะเคลียร์กันได้ แต่ ประโยคแรกที่ภรรยาชาวไทยพูดถึงกับทำให้เรากับเพื่อนสตันท์ไป เพราะเธอบอกว่า "นี่อีดอ* สองตัวนี้มานั่งอยู่หน้าบ้านกุ พวกมึ* รู้มั้ยต่อให้พวกกุ ยิงพวกมึ*ตาย กุก็ไม่ผิด เพราะลูกกุเป็นตำรวจและรู้จักนายตำรวจใหญ่ของภูเก็ต กุจะเอาพวกมุ*เข้าคุกให้ได้ กุจะโทรหาท่านรองเดี๋ยวนี้" จากนั้นเธอก็โทรหาตำรวจยศใหญ่ของเธอว่าให้ส่งตำรวจมา

ผ่านไปประมาณ 15 นาที มีตำรวจ 2 คนเดินมา คนหนึ่งแต่งตัวนอกเครื่องแบบ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นตำรวจในเครื่องแบบ ตำรวจหนุ่มทั้งสองพยายามมาเจรจาเคลียร์เรื่อง หลังจากที่ตำรวจมาคุยกับเรา เราก็บอกกับตำรวจว่า เราถูกทำร้ายร่างกาย ชายชาวต่างชาติก็มาพูดกับเราว่า "อ่อเป็นชนพื้นเมือง เป็นคนไทยเหรอ รู้มั้ยชั้นไม่ได้จ่ายค่าเช่าวิลล่าเดือนละล้านบาท มาให้พวกมุ*นั่งหน้าบ้านกุ"

เราก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร หลังจากนั้นตำรวจก็เดินมาพูดกับเราว่า ตอนนี้มันผิดกันทั้งสองฝ่าย ฝ่ายเราเป็นคนบุกรุกมีโทษหนักกว่าต้องติดคุก 4 ปี ฝ่ายเขาแค่ทำร้ายร่างกายจ่ายเงินก็จบ เราเลยช็อกไป ตำรวจนายหนึ่งบอกว่าต้องเคลียร์ให้ยอมความกันให้ได้ จะได้ไม่ต้องถึงโรงพัก

เราจึงเสนอให้ 3 ทางเลือก คือ 1. ต่างคนต่างขอโทษแล้วจบ 2. ต่างคนต่างไม่ขอโทษแล้วจบ 3. ไปคุยกันที่โรงพัก ฝั่งนู้นเค้าบอกว่า "#เราขอโทษฝรั่งได้_แต่ฝรั่งจะไม่ขอโทษเรา #และเราจะต้องติดคุก"

สรุปปมร้อน ผัวฝรั่งวิลล่าหรูทำร้ายหมอริมชายหาดภูเก็ต

หลังจากนั้นเราจึงไปแจ้งความที่ สภ.ถลาง หลังจากแจ้งความ เราได้ทราบชื่อของชาวต่างชาติคนนี้ซึ่งทำให้เราช็อคมาก เพราะชายคนนี้เป็นชาวสวิส ที่เป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์สัตว์ดัง ที่เคลมว่าเค้าจะปกป้องดูแลช้างและไม่ทำร้ายช้าง แต่เค้าทำร้ายผู้หญิงค่ะ!

รบกวนขอความยุติธรรมกับเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะอีกฝั่งเป็นชาวต่างชาติที่มีอิทธิพลในภูเก็ต มีข้อสังเกตว่ามีตำรวจยศใหญ่คอยช่วยเหลือดูแลอยู่เบื้องหลัง และเราคิดว่าเรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้น #ไม่สมควรมีคนไทยคนไหนโดนชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย #คนไทยผู้เป็นสุจริตชน #ผู้เป็นเจ้าของแผ่นดินไทยค่ะ

จาก #ผู้หญิงไทยคนหนึ่งผู้ถูกชายชาวต่างชาติคนหนึ่งทำร้าย
(28 กุมภาพันธ์ 2024)....

เรื่องราวดังกล่าวมีการแชร์ส่งต่อกัน และวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ซึ่งเวลาต่อมาชายต่างชาติคู่กรณี พร้อมทนายความเดินทางมาที่ สภ.ถลาง และให้สัมภาษณ์เปิดใจกับเพจ "โหดจัง จังหวัดภูเก็ต" บอกว่า "ไม่ได้เตะคุณหมอ แต่เป็นการสะดุดล้มจากบันได ทำให้เท้าไปโดนหลังคุณหมอ และตนเองรู้สึกเสียใจ อยากให้เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้"

ทนายความของชายต่างชาติรายนี้ บอกด้วยว่า มีคลิปวิดีโอที่ลูกความถ่ายเหตุการณ์ไว้ ซึ่งสามารถยืนยันได้ว่า มีการถีบ หรือกระทืบคุณหมอหรือไม่ แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ทั้งนี้ ตนเองได้ดูคลิปแล้ว มองว่าคุณหมอไม่น่าจะได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่เป็นเพียงการเห็นจากคลิปเท่านั้น เพราะตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์


สรุปปมร้อน ผัวฝรั่งวิลล่าหรูทำร้ายหมอริมชายหาดภูเก็ต

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลาง กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุทั้งสองฝ่ายมีการเจรจา แต่ตกลงกันไม่ได้ สายตรวจจึงแนะนำให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และแจ้งความเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

พ.ต.อ.นิกร ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้สนิทสนมกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตามที่มีการกล่าวอ้าง และเช้าวันนี้ (29 กุมภาพันธ์ 2567) พนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำคุณหมอ ผู้เสียหาย รวมทั้งรวบรวมเอกสารใบตรวจร่างกาย และหลักฐานจากผู้เสียหาย เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ส่วนที่มีการระบุว่า คู่กรณีคุณหมออ้างรู้จักกับนายตำรวจยศใหญ่ในพื้นที่ ผกก.สภ.ถลาง ยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักกับตำรวจรายใดเป็นพิเศษ คู่กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว อาจจะรู้จักตำรวจที่อื่นเป็นการส่วนตัว แต่สำหรับตนเองไม่รู้จัก เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่ที่ สภ.ถลาง

ในส่วนประเด็นการรุกล้ำพื้นที่สาธารณะหรือไม่นั้นมีรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 ก.พ.67 นายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอถลาง พร้อมด้วยเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต อำเภอถลาง และนายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลป่าคลอก นำเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบแนวเขตที่ดิน บริเวณวิลล่าที่เกิดเหตุ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง

จากการตรวจสอบพบว่า เจ้าของวิลล่าดังกล่าว เคยนำชี้ขอออกโฉนด ซึ่งปัจจุบันยังคงเป็น นส.3 ก. โดยแนวที่นำชี้คือ ขั้นบันไดที่ 1 ดังนั้นขั้นบันไดลงมา 2 3 4 เป็นการรุกล้ำที่ดินสาธารณะแนวชายหาดทรายสาธารณะ

มอบหมายนายกเทศบาลตำบลป่าคลอก เข้าแจ้งความดำเนินคดีบุกรุกตามกฎหมาย และดำเนินการรื้อถอนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


สรุปปมร้อน ผัวฝรั่งวิลล่าหรูทำร้ายหมอริมชายหาดภูเก็ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์