หนุ่มคลั่งพูดคุยเป็นปกติ อ้างปมโหดระบายแค้น เล่าที่มารอยสัก


หนุ่มคลั่งพูดคุยเป็นปกติ อ้างปมโหดระบายแค้น เล่าที่มารอยสัก

จากกรณีนายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31ปี คนงานฟาร์มหมู ที่ ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ ขับขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนบ้านมาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองอุดรธานีในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขับขี่รถกลับบ้านได้เกิดอาการคลั่ง ก่อเหตุจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 คน ก่อนที่จะถูกตำรวจและอาสากู้ภัยจำนวนมากล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม

หลังจากที่ตำรวจนำไปตรวจหาสารเสพติดและตรวจสภาพจิตที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี และแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เหตุเกิดบ่ายวันที่ 5 ธันวาคม

 และต่อมาหลังจากแพทย์ระบุว่า ไม่พบสารเสพติดและจิตปกติ และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เห็นว่า นายอิธิพลฯ มีพละกำลังมากเกินปกติ จึงได้สังเกตเห็นลายสักหนุมาน และสักอักขะอาคมตามร่างกาย จึงสอบถามเจ้าตัวพบว่าได้เล่นไสยศาสตร์ด้วย ตำรวจจึงได้เชิญ อาจารย์เต หมอธรรม ซึ่งมีความรู้เรื่องถอดวิชาอาคม ปราบคุณไสย สายหลวงปู่เครื่อง อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี และหลวงปู่พิบูลย์ อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี มามากกว่า 10 ปี ได้มาทำพิธีถอดคุณวิชา อาคม ออกจากตัวนายอิธิพลฯ จนทำให้ร่างกายเป็นปกติ


พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำตัวนายอิธิพล อิ่มผึ่ง ออกมาจากห้องควบคุม เพื่อมาทำการสอบปากคำ โดยมีทนายอาสาเข้าร่วมรับฟังด้วย ในครั้งนี้ นายอิธิพลฯ มีลักษณะท่าทางปกติ สามารถพูดคุยรู้เรื่อง สามารถบอกได้ว่าไปสัก หนุมาน ที่วัดดังในเขต อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี และวัดในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และสักอักขระที่วัดมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

ส่วนสาเหตุที่ไล่แทงคน คือแทงไปมั่วๆ เพราะต้องการระบายแค้น แต่ไม่ได้ระบุว่าแค้นใคร แค้นเรื่องอะไร และเมื่อคืนนอนหลับสบาย หลังจากนั้นก็ได้เปิดเสื้อนายอิธิพล ฯ โชว์รอยสักบนแผ่นหลัง เป็นภาพหนุมาน และอักขระกลางแผ่นหลัง หลังจากนั้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่า พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้แล้วจะได้นำตัวส่งศาลจังหวัดอุดรธานี เพื่อฝากขังในวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม นี้ต่อไป


หนุ่มคลั่งพูดคุยเป็นปกติ อ้างปมโหดระบายแค้น เล่าที่มารอยสัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.170.166

1.47.170.166,,1.47.170.166 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
คนบ้าและกินยาบ้า เท่ากับบ้ากำลังสอง ไม่ผิดกฏหมาย


[ วันจันทร์ ที่ 7 ธันวาคม 2563 เวลา 06:35 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์