ครูสอนพิเศษ น้องกาย ชี้เขียนหนังสือได้สองมือ เผยเคยเห็นสติหลุดทำร้ายแม่ เชื่อต้นเหตุจากติดหนี้เกม


 ครูสอนพิเศษ น้องกาย ชี้เขียนหนังสือได้สองมือ เผยเคยเห็นสติหลุดทำร้ายแม่ เชื่อต้นเหตุจากติดหนี้เกม

จากกรณีเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ น.ส.ยุรีย์ (ติ๊ก) เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ยัดตู้เย็นภายในบ้านพักซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าผู้ลงมือก่อเหตุ เป็นบุตรชายของผู้ตาย คือ นายศิระ (กาย)สมเดช อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ก่อนจะใช้อาวุธปืน ลั่นไกยิงตัวเองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ตรวจพบว่า นายศิระ เป็นโรคซึมเศร้า และพบยาที่ใช้รักษาตัวจากโรงพยาบาลที่รักษาเกี่ยวกับโรคทางจิตเวช ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด คุณเอ นามสุมมุติ หนึ่งในพยานซึ่งเป็นเพื่อนของ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ ผู้เสียชีวิต และเป็นครูที่สอนพิเศษนายศิระ สมเดช หรือ น้องกาย มาตลอด 4 ปี ระบุว่า เมื่อหลังเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น้องกาย ได้โทรศัพท์มาปรับทุกข์ กรณีมีปัญหาเรื่องเกม โดยไม่สามารถหาทางออกได้ ลักษณะคล้ายติดหนี้ในเกม ตัวเองจึงแนะนำให้ไปหารือกับแม่โดยตรง เพราะอาจจะสามารถช่วยเหลือได้ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าหลังจากคุยกับตัวเองแล้ว น้องกาย อาจจะไปคุยกับแม่ตามที่แนะนำแล้วกลับโดนแม่ตำหนิ ทำให้น้องกาย สติหลุดจนถึงขั้นลงมือทำร้ายแม่จนเสียชีวิต

ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนเองยังเคยเจอน้องกาย ทะเลาะกับแม่จนสติหลุดมาแล้วครั้งหนึ่ง ถึงขั้นลากท่อนเหล็กมาจะทุบตีแม่ แต่โชคดีที่ตัวเองอยู่ในเหตุการณ์ และสามารถห้ามปรามไว้ได้ก่อน ทำให้ไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น โดยหลังจากนั้นจึงพูดคุยกับมารดาน้องกายว่าควรพาน้องกายไปพบแพทย์ กระทั่งครอบครัวได้พาน้องกายไปหาหมอที่สถาบันจิตเวชสมเด็จเจ้าพระยา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน ก่อนจะมาเกิดเหตุร้ายขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:37 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์