อ้วกแทบแตก! เจอแมลงสาบในเบอร์เกอร์ หลังกินไปได้ครึ่งชิ้น

อ้วกแทบแตก! เจอแมลงสาบในเบอร์เกอร์ หลังกินไปได้ครึ่งชิ้น


สาวนิวซีแลนด์โพสต์แฉเจอแมลงสาบในเบอร์เกอร์ร้านแมค หลังกินไปได้ครึ่งชิ้น

เมื่อวันที่ 20 เมษายน สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยเรื่องราวชวนอาเจียนพุ่งของนาง 'แอนนาห์ โซเฟีย สตีเฟนสัน' ช่างแต่งหน้าสาวชาวนิวซีแลนด์รายหนึ่งวัย 26 ปี ที่ได้ขับรถยนต์แวะซื้อบิ๊กเบอร์เกอร์ 1 ชิ้นจากร้านฟาสฟูตส์ดังอย่าง'แมคโดนอล'เมืองเบล็นไฮม์ ผ่านช่องไดรฟ์ทรูเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมาพร้อมกับลูกน้อย ก่อนจะนำกลับมารับประทานที่บ้าน แต่ปรากฏว่าเจอของแถม พบซากแมลงสาบอยู่ภายในหลังจากรับประทานเบอร์เกอร์ไปแล้วครึ่งชิ้น 

นางแอนนาห์เล่าให้ฟังว่า เธอได้รับประทานเบอร์เกอร์ตามปกติก่อนจะรู้สึกได้ถึงเนื้อที่มีลักษณะแข็งปนกรอบคล้ายกระดูกอ่อนอยู่ภายในปาก จึงลองเคี้ยวไปสัก 3-4 วินาที และคายออกมา พบว่ามันเป็นซากแมลงสาบที่เหลืออยู่เพียงครึ่งตัว

"ฉันเห็นเครื่องในมันทะลักออกมาภายนอก ทั้งยังมีรูใหญ่ๆ ตรงกลางตัวมันอีกด้วย"

แอนนาห์พยายามสงบสติอารมณ์เพื่อไม่ให้ลูกชายวัย 3 ขวบตกใจตามไปด้วย และอาเจียนในห้องน้ำ ก่อนจะใช้แปรงฟันอย่างหนักเพื่อขจัดซากแมลงที่ยังติดอยู่บริเวณซอกฟัน และโพสต์ภาพซากสุดสยองลงเฟซบุ๊กส่วนตัว
ทั้ง

ทั้งนี้ทางร้านแมคโดนอลได้ทราบเรื่องและขอรับเบอร์เกอร์และสิ่งแปลกปลอมกลับมา เพื่อเตรียมส่งไปให้องกรณ์อิสระตรวจสอบทันที แต่หลังจากส่งมอบให้ นางแอนนาห์กลับขอเรียกคืนของกลางกลับคืนมาโดยด่วนด้วยเหตุผลที่ไม่ต้องการให้หลักฐานเพียงชิ้นเดียวไปตกอยู่ในมือของแมคโดนอล ก่อนจะนำไปให้องกรณ์รัฐตรวจสอบด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามทางแมคโดนอลนิวซีแลนด์ได้ออกมาชี้แจงเพื่อเน้นย้ำต่อสื่อมวลชนว่า "เบอร์เกอร์ชิ้นนี้ถูกซื้อผ่านไดรฟ์ทรู ถูกนำขึ้นรถยนต์ส่วนตัวของลูกค้าเอง ก่อนจะค่อยถูกรับประทานที่บ้านของลูกค้า"

ขณะที่หน่วยงานอิสระก็ได้ไปตรวจสอบร้านอาหารสาขาดังกล่าวของแมค พบว่าได้มาตรฐานและไม่มีแมลงรบกวน



ที่มา : tvnz, stuff, 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์