ลูกสาวออสซี่ช็อกอึ้ง เห็นพ่อถูกฉลามฟัดดับใต้ทะเลคาตา

ลูกสาวออสซี่ช็อกอึ้ง เห็นพ่อถูกฉลามฟัดดับใต้ทะเลคาตา

บีบีซีรายงานวันที่ 26 ก.ค. ว่า เกิดเหตุสลดและสยองขวัญกับพ่อลูกชาวออสเตรเลียที่ไปดำน้ำในทะเลของรัฐแทสเมเนีย เมื่อฝ่ายพ่อถูกฉลามจู่โจมฟัดตายต่อหน้าต่อตาลูกสาว

เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าเวลา 07.00 น.วันที่ 25 ก.ค. พ่ออายุในวัย 40 กว่า และลูกสาวอายุในวัย 20 กว่าไปดำน้ำใกล้เกาะมาเรีย ฝั่งตะวันออกของแทสเมเนีย ลูกสาวกลับขึ้นมาบนเรือพร้อมหอยเชลล์ที่เก็บมาได้ และสังเกตว่า พ่อไม่ได้ว่ายกลับขึ้นมาบนผิวน้ำ จึงเป็นห่วงและดำกลับลงไปดู

จังหวะดังกล่าวนั้นหญิงสาวเห็นภาพช็อกต่อหน้าต่อตาว่า พ่อถูกฉลามทำร้ายอยู่ จึงรีบกลับมาส่งสัญญาณแจ้งขอความช่วยเหลือฉุกเฉินทั้งจุดลูกไฟและโทร.แจ้ง มีเรือในบริเวณใกล้เคียงรุดไปช่วยในทันที แต่เนื่องจากชายคนนี้บาดเจ็บมาก จึงเสียชีวิตในที่สุด

ด้านการ์เดียนรายงานว่า หญิงสาวมีสภาพช็อกและใจเสียมากจนไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆ ได้มากไปกว่าฉลามตัวดังกล่าวตัวใหญ่มาก

ขณะที่ชาวประมงในบริเวณดังกล่าวแจ้งว่า พบเห็นฉลามตัวใหญ่ราว 4.5 เมตร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้านนายจอห์น แฮมมอนด์ ประธานสมาคมประมงแห่งแทสเมเนีย กล่าวว่า ในบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่นักดำน้ำสมัครเล่นนิยมมาว่ายดำน้ำ การถูกฉลามจู่โจมทำร้ายเป็นเรื่องที่ผิดปกติมาก

เหยื่อฉลามที่เสียชีวิตในออสเตรเลียคนก่อนหน้านี้คือนายทาดาชิ นากาฮาระ นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น อายุ 41 ปี ถูกทำร้ายเมื่อเดือนก.พ.ปีนี้ ในทะเลน่านน้ำเมืองบัลลินา ทางเหนือของรัฐนิวเซาธ์เวลส์

ลูกสาวออสซี่ช็อกอึ้ง เห็นพ่อถูกฉลามฟัดดับใต้ทะเลคาตา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์