มั่วนิ่ม!ตัวแทนปัดทันควันข่าวลือพญาเสือตาย

มั่วนิ่ม!ตัวแทนปัดทันควันข่าวลือพญาเสือตาย

ตัวแทนของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟระดับโลก ปฏิเสธทันควัน กรณีมีข่าวลือว่า โปรลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เสียชีวิตที่บ้านพักในฟลอริด้า วันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าเป็นข่าวลวง และ ไทเกอร์ ยังมีชีวิตอยู่ดีมีสุขตามปกติ

ตัวแทนของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟระดับโลก ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ออกมายืนยันว่า "พญาเสือ" ยังมีชีวิตอยู่ดีมีสุข ไม่ได้ลาโลกไปแล้วแบบที่มีข่าวบางสำนักกล่าวอ้าง หลังมีข่าวลือร้ายๆ แพร่สะพัดว่าเขาเสียชีวิตที่อพาร์ทเมนต์ ใน จูปิเตอร์ ไอส์แลนด์, ฟลอริด้า วันพฤหับสดีที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวลือการเสียชีวิตของวู้ดส์ แพร่ออกไปหลังจากมีเฟซบุ้คเพจ "R.I.P. Tiger Woods" เรียกยอดไลค์ได้เป็นล้าน จากการโพสต์ข้อความว่า "ตอน 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (14 กันยายน 2017) นักกีฬาผู้เป็นที่รักของเรา ไทเกอร์ วู้ดส์ ได้จากเราไปแล้ว ไทเกอร์ วู้ดส์ เกิดวันที่ 30 ธันวาคม 1975 ที่ ไซเปรสส์ เขาจะเป็นที่คิดถึงและได้รับการจดจำ กรุณาแสดงความเสียใจด้วยการคอมเมนต์และไลค์เพจนี้"


นอกจากเพจนี้แล้ว เว็บข่าวอย่าง "houstonchronicle-tv.com" เขียนเป็นข่าวด่วนข่าวใหญ่แบบเป็นเรื่องเป็นราวว่า วู้ดส์เสียชีวิตที่ฟลอริด้า โดยเบื้องต้นเชื่อว่ามาจากการร่ำสุรากับยาแก้ปวดอ๊อกซีโคโดน เท่านั้นไม่พอยังอ้าง มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ของวู้ดส์ ยืนยันข่าวเศร้าทางเฟซบุ้คว่า ไทเกอร์เสียชีวิตแล้วจริงๆ และอ้างฝ่ายนิติเวชด้วยว่าจะมีการชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งต้องรออย่างน้อย 2 อาทิตย์ถึงจะทราบผล 

แต่จากนั้น วันศุกร์ที่ 15 กันยายน หรือวันถัดมา ตัวแทนของไทเกอร์ ปฏิเสธข่าวโดยระบุว่า "เขาเป็นบุคคลมีชื่อเสียงคนล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อของข่าวลวงนี้ เขายังมีชีวิต แข็งแรงดี อย่าเชื่อทุกอย่างที่เห็นในอินเตอร์เนต"

ทั้งนี้ ข่าวนี้มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ ซึ่งฝั่งที่ไม่เชื่อนั้น เป็นเพราะเจอข่าวลวงแบบนี้มาเยอะ นอกจากนี้ข่าวนักกีฬาระดับไทเกอร์ตาย แต่กลับไม่มีการเล่นข่าวตามสื่อหลักๆ ของอเมริกา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์