ตร.ไปอยู่ไหน! สาวสกอตแลนด์เจ็บโคม่า ติดอยู่ในรถกับศพแฟนนาน 3 วัน

ตร.ไปอยู่ไหน! สาวสกอตแลนด์เจ็บโคม่า ติดอยู่ในรถกับศพแฟนนาน 3 วัน

หญิงสาวชาวสกอตแลนด์ เจ็บหนักแถมยังต้องอยู่กับศพแฟนหนุ่ม ในรถนานถึง 3 วัน กว่าตำรวจสกอตแลนด์จะมาช่วยเหลือ ทั้งที่ได้รับรายงานมีรถยนต์ตกถนน แต่กลับไม่ใส่ใจ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 58 สื่อต่างประเทศรายงานข่าวสุดระทึก ที่เกิดกับหญิงสาวชาวสกอตแลนด์ ลามาร่า เบลล์ วัย 25 ปี ที่นอกจากจะต้องต่อสู้กับความเจ็บปวดแสนสาหัส จากบาดแผลอุบัติเหตุทางรถยนต์แล้ว ปรากฏว่า เธอยังต้องติดอยู่ในรถและอยู่เคียงข้างกับศพของนายจอห์น ยูอิล แฟนหนุ่มที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ นานถึง 3 วัน กว่าตำรวจจะมาช่วยเหลือ

สำนักข่าวแจ้งว่า ตำรวจสกอตแลนด์ได้มายังที่เกิดเหตุ เมื่อเช้าวันพุธที่ 8 ก.ค. หลังจากนายยูอิล วัย 28 ปี ได้ขับรถยนต์ตกถนน และรถพุ่งชนต้นไม้ ก่อนจะไถลตกลงไปข้างทาง เมื่อ 3 วันก่อน อีกทั้ง ยังเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ ที่ตำรวจในสกอตแลนด์ กลับไม่ได้ใส่ใจที่จะไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุทั้งที่ได้รับรายงานว่ามีรถยนต์ตกถนน

ตามรายงานของ เดลี่ เรคคอร์ด ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และพบรถยนต์ ซึ่งนายยูอิล เสียชีวิต และเบลล์ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ตกถนนเป็นรายที่ 2 อีกทั้งเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.ค. ตำรวจสกอตแลนด์ยังได้แจ้งข่าวไปยังสื่อมวลชนว่า จอห์น ยูอิล และ ลามาร่า เบลล์ หายสาบสูญและทางครอบครัวกำลังเป็นห่วงความปลอดภัยของพวกเขาอย่างมาก

ขณะที่ทางครอบครัวของนายยูอิลได้ไปยังสถานีตำรวจเพื่อขอให้ช่วยติดตามหาบุตรชายของเขาที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมกับรถเก๋งสีน้ำเงิน ผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์