กู้ภัย ขอโทษทำคุณยายวัย 77 ปี ตก ฮ.หนีน้ำท่วมจากไต้ฝุ่นฮากิบิส


กู้ภัย ขอโทษทำคุณยายวัย 77 ปี ตก ฮ.หนีน้ำท่วมจากไต้ฝุ่นฮากิบิส

ขออภัยจริงๆผิดเอง! เหตุกู้ภัยทำคุณยายวัย 77 ปี ตก ฮ.หนีน้ำท่วมจากไต้ฝุ่นฮากิบิส ล่าสุดยอดตายพุ่ง 43 รายแล้ว!

ตำรวจดับเพลิงกรุงโตเกียวออกมาแสดงความรับผิดชอบ ต่อความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ทำให้คุณยายวัย 77 ปีตกจากเฮลิคอปเตอร์จากระยะความสูง 40 เมตรจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและยอมรับว่า เจ้าหน้าที่ลืมเกี่ยวขอนิรภัยกับซองหุ้มร่างคุณยายจนเกิดเหตุน่าสลดใจขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองอิวากิจังหวัดฟูกูชิมะช่วงประมาณ 10.00 น.วานนี้ตามเวลาท้องถิ่น หน่วยกู้ภัยพยายามเข้าให้ความช่วยเหลือหญิงชราที่บ้านค่อนข้างห่างไกลชุมชนและถูกน้ำท่วมล้อมรอบ แต่ด้วยความเร่งรีบหรือความสะเพร่าของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ขณะดึงร่างของหญิงชราขึ้นไปในเฮลิคอปเตอร์ เจ้าหน้าที่นายหนึ่งคิดว่าเกี่ยวขอนิรภัยกับซองหุ้มร่างของหญิงชราแล้ว จึงเผลอปล่อยร่างคุณยายและเกิดผลัดตกลงมาอย่างน่าเศร้าใจ

จนถึงขณะนี้หน่วยกู้ภัยของญี่ปุ่นเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ติดค้างจากเหตุน้ำท่วมในหลายจังหวัด เนื่องจากตัวเลขฝนที่ตกลงมาจากพายุไต้ฝุ่น"ฮากิบิส"เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพียงวันเดียว มีปริมาณสูงถึง 40 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณน้ำฝนรวมที่ตกในประเทศญี่ปุ่นตลอดทั้งปี บ้านเรือนในหลายจังหวัดยังจมอยู่ในน้ำที่สูงถึง 2-3 เมตร ขบวนรถไฟหลายขบวนเสียหายจากการจมอยุ่ในน้ำท่วมที่สูงถึง 4 เมตร

 ยอดผู้เสียชีวิตล่าสุดอยู่ที่ 43 ราย สูญหายอีก 16 คน ทางการกำลังแยกแยกว่ารายใดเป็นการเสียชีวิตที่ไม่เกี่ยวกับไต้ฝุ่น"ฮากิบิส"หรือไม่


เครดิตแหล่งข้อมูล : ch7hd_news

กู้ภัย ขอโทษทำคุณยายวัย 77 ปี ตก ฮ.หนีน้ำท่วมจากไต้ฝุ่นฮากิบิส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : things
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 115.87.232.12

115.87.232.12,,ppp-115-87-232-12.revip4.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
เมืองไทยถนัดโบ้ย


[ วันอังคาร ที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 08:26 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์