สลด!หมูแทะกินศรีษะเด็กจีน2ขวบดับ

สลด!หมูแทะกินศรีษะเด็กจีน2ขวบดับ

เกิดเหตุแม่หมูโหดหวงลูก ทำร้ายเด็กชายชาวจีน 2 ขวบแล้วแทะกินศรีษะเด็กจนเสียชีวิตคาเล้า

 เว็บไซต์ข่าวจีน “เจียงซู ซินา”รายงานจากมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ว่า เด็กชายวัย 2 ขวบ ชาวจีนที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ซึ่งประกอบอาชีพเกษตรกรเลี้ยงหมูอยู่ในมณฑลเจียงซู ตอนกลางของดินแดนชายฝั่งทะเลตะวันออกของจีน เกิดคลานเข้าไปเล่นในเล้าหมูของครอบครัวที่มีแม่หมูซึ่งเพิ่งคลอดลูกอยู่  แม่หมู่ตัวดังกล่าวต้องการปกป้องลูกน้อยและเข้าใจผิดว่า เด็กชายจะเข้ามาหาลูกมัน จึงได้ตรงเข้าทำร้ายเด็กน้อย จากนั้นจึงแทะกินศรีษะของเด็กจนเสียชีวิตคาเล้า

   
พ่อแม่ของเด็กที่กำลังอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงลูกชายหวีดร้องเสียงดังจึงพากันวิ่งออกมาดู แต่ก็ไม่ทันการ ภาพที่เห็นคือเด็กกำลังถูกแม่หมูเคี้ยวศรีษะอยู่ในเล้าซึ่งอยู่ห่างออกไปจากตัวบ้านราว 80 เมตร

    
ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจึงพากันมาช่วยครอบครัวนี้ด้วยการนำหมูออกมาจากเหตุการณ์ และมัดมันไว้กับต้นไม้ ก่อนจะฆ่ามันจนตาย เพื่อเปิดท้องของมัน ภาพที่ทุกคนได้เห็นคือเศษกระโหลกและเส้นผมของเด็กชาย ที่หมูกลืนลงท้องไป จากนั้นชาวบ้านจึงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่

    
หัวหน้าหมู่บ้านเผยว่า พวกเขาฆ่าหมูไม่ใช่เพื่อต้องการแก้แค้นให้เด็ก แต่ว่าต้องการหลักฐานมายืนยันกับตำรวจว่า เด็กถูกหมูกินจริง โดยปกติแล้วหมูเป็นสัตว์ที่เชื่องยกเว้นช่วงที่มันเพิ่งคลอดลูก ซึ่งจะมีนิสัยก้าวร้าว ดุร้าย เพราะต้องการปกป้องลูกๆของมัน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์