รักไม่มีวันตาย! วิญญาณคู่รัก น.ศ. เข้าสิงญาติ วอนจัดงานแต่งให้

รักไม่มีวันตาย! วิญญาณคู่รัก น.ศ. เข้าสิงญาติ วอนจัดงานแต่งให้

โลกโซเชียลออนไลน์ มีการแชร์ข้อมูลถึงกรณีญาติผู้เสียชีวิตใน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ซึ่งได้จัดพิธีแต่งงานให้คู่รักนักศึกษาใน จ.เพชรบุรี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ช่วงกลางดึกวันที่ 11 ส.ค. 57 โดยรถเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณถ.เพชรเกษมขาล่องใต้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือนายนพดล เสมอพันธ์ อายุ 28 ปี, น.ส.อัจฉรา เตชะวนิชกุล อายุ 20 ปี และนายวิทวัส ว่องไวรุด อายุ 25 ปี

นายอารวุฒิ ว่องไวรุด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย
 
เปิดเผยว่า นายวิทวัสเป็นหลานของตน และเป็นแฟนกับ น.ส.อัจฉรา ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 3 ปี  โดยก่อนหน้านี้นายวิทวัสมีแผนจะบวชเพื่อทดแทนพระคุณบิดามารดา จากนั้นเมื่อจบการศึกษาในปีหน้าก็จะไปสู่ขอแฟนสาว แต่ทั้งคู่มาประสบอุบัติเหตุพร้อมกันเสียก่อน ญาติจึงได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลคู่กันที่วัดบรรพตาเรืองราม ต.บางสะพาน ต่อมาวิญญาณของผู้ตายทั้งคู่ได้เข้าสิงร่างของญาติ ซึ่งเป็นร่างทรงของเจ้าแม่กวนอิม ที่ศาลเจ้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางสะพานน้อย เพื่อขอให้ญาติทั้ง 2 ฝ่าย จัดพิธีแต่งงานให้ และทำพิธีเชิญวิญญาณของผู้ตายในจุดเกิดเหตุกลับมาที่บ้านพัก

ด้วยเหตุนี้ ทางญาติ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย จึงร่วมกันจัดพิธีเหมือนจริงทุกประการ

โดยมีการแห่ขันหมาก การจัดซุ้มตั่งรดน้ำสังข์ มีประชาชนสวมชุดสีชาวมาร่วมงานจำนวนมาก และใช้ตัวแทนจากกลุ่มเพื่อน  เป็นตัวแทนคู่บ่าวสาวถือรูปผู้ตายทั้ง 2 ราย วางอยู่บนตั่งรดน้ำสังข์ ซึ่งสร้างความโศกเศร้าปนความซาบซึ้งใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายมีความรักที่มั่นคงต่อกัน และมีการฌาปนกิจศพทั้งคู่วานนี้ (17 ส.ค. 57)

นางวรินทร์ มณีโชติ อายุ 32 ปี เพื่อนสนิทของ น.ส.อัจฉรา กล่าวว่า ผู้ตายตั้งใจจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันแม่

แต่เสียชีวิตระหว่างเดินทางจากอุบัติเหตุ ซึ่งก่อนที่จะเสียชีวิตผู้ตายบอกว่าจะแต่งงานและต้องการมีบุตร 2 คน ส่วนสาเหตุที่วิญญาณผู้ตายให้จัดงานแต่งงาน เนื่องจากทั้งคู่ต้องการให้ญาติของทั้ง 2 ฝ่าย หมดทุกข์และมีความสุข  เพราะทั้งคู่ไปสบายแล้วญาติๆ ไม่ต้องกังวล

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

รักไม่มีวันตาย! วิญญาณคู่รัก น.ศ. เข้าสิงญาติ วอนจัดงานแต่งให้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์