ยิงเมียนายกฯเล็ก ดับคาสวนยาง


เมียรับเคราะห์แทนผัว เข้าไปกรีดยาง คนร้ายเข้าใจผิด คิดว่าเป็นรองนายกเทศมนตรี ดักซุ่มซัลโว 2 นัดสิ้นใจคาสวนยาง ก่อนเผ่นหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 1 ก.ค. ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ สังเมียน พนักงานสอบสวน (สบ1) สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในสวนยางพารา ใกล้สะพานบ้านหนองจอก หมู่ 1 ต.เขาพระ ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เล็ก มียัง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุพิรัชข์ เพียรทองสงฆ์ รองผกก.สส. และหน่วยกู้ภัยรัตภูมิ ที่เกิดเหตุพบศพนางละมุล แก้วศรีพุฒิ อายุ 49ปี ภรรยานายจรัส แก้วศรีพุฒิ อายุ 50 ปี รองนายกเทศมนตรีตำบลนาสีทอง อ.รัตภูมิ อยู่บ้านเลขที่ 105/5 หมู่ 1 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 ที่ศีรษะ 1 นัด และหน้าอกอีก 1 นัด รวม 2 นัด ใต้ต้นยางพาราใกล้ที่เกิดเหตุมีก้นบุหรี่ตกอยู่หลายอัน คาดน่าเป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกจากบ้านพัก ไปกรีดยางพาราในสวนของตัวเองแทนสามี ระหว่างนั้นมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน มาดักแอบซุ่มใต้ต้นยาง โผล่ออกจากความมืดชักปืนยิงใส่ผู้ตาย 2 นัดซ้อนจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายตั้งใจจะสังหารนายจรัสมากกว่า เนื่องจากตามปกตินายจรัสจะออกมากรีดยางคนเดียว ทว่าวันเกิดเหตุนางละมุลออกมากรีดยางแทนสามี เลยรับเคราะห์แทนเพราะคนร้ายเข้าใจผิด ชักปืนยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์