′ยิ่งลักษณ์′ถึงเชียงรายแล้ว น้ำตาคลอเห็นชาวบ้านแห่ต้อนรับตะโกนสู้ๆ

′ยิ่งลักษณ์′ถึงเชียงรายแล้ว น้ำตาคลอเห็นชาวบ้านแห่ต้อนรับตะโกนสู้ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

เดินทางลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามงานตามนโยบาย โดยเมื่อเวลา 10.15 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วยนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและ พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง ปฏิบัติหน้าที่รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย


นายพงษ์ศักดิ์ วังเสมอ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 5 (ผบช.ภ.5) 

พล.ต.ต.วันชัย  สุวรรณศิริเขต ผู้บังคับตำรวจภูธร จ.เชียงราย (ผบจ.จว.เชียงราย) และประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับ โดยนายกรัฐมนตรีมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสและน้ำตาคลอเมื่อประชาชนเข้าให้กำลังใจ พร้อมมอบช่อดอกไม้ ก่อนที่จะพร้อมใจกันตะโกนให้สู้ๆ ต่อปัญหาและอุปสรรค ให้ต่อสู้เพื่อทำงานให้กับบ้านเมืองต่อไป โดยนายกรัฐมนตรีได้ยกมือไหว้พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้


การเดินทางลงพื้นที่เพื่อติดตามงานตามนโบายที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ ถือเป็นครั้งแรกของปี 2557 ภายหลังที่รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ประสบวิกฤติทางการเมืองอย่างหนัก โดยกลุ่ม กปปส ปักหลักโจมโจมตีและขับไล่ไม่ให้ปฏิบัติหน้าที่


อย่างไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ยังคงครองความนิยมจากคนภาคเหนือเช่นเดิม

สังเกตได้จากการลงพื้นที่แต่ละจุดจะมีประชาชนแห่มาต้อนรับจำนวนมาก อีกทั้งทะเบียนรถยนต์ ซึ่งครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีใช้รถโฟล์คตู้ทะเบียน กธ 77 จังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังคงได้รับความสนใจจากบรรดานักเสี่ยงโชค ที่นำไปซื้อลอตเตอร์รี่ เนื่องจากใกล้วันหวยออก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์