โอ๊คซัดหน้ากากขาวจงใจยั่วยุแดงปะทะที่เชียงใหม่

โอ๊คซัดหน้ากากขาวจงใจยั่วยุแดงปะทะที่เชียงใหม่

โวผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.คนเชียงใหม่เทคะแนนเลือก"พรรคทักษิณ" เหน็บ ปชป.เล่นการเมืองจนประเทศเสียหาย


นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นำภาพกลุ่มหน้ากากขาวลงในเว็บไซต์เฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "ป้ายเจ้าปัญหานี้แหละครับ ที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย กระชากป้ายทิ้ง จนเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันขึ้น ที่จ.เชียงใหม่ คนเหล่านี้มาจากหลากหลายจังหวัด เดินทางมาถึงเชียงใหม่ก็สวมหน้ากาก รับป้ายที่เขาเตรียมรอไว้มาถือ

แอบอ้างตีกินว่าตนเองเป็น ประชาชนคนเชียงใหม่ไม่เอาทักษิณ โถ จะมั่วทั้งทีน่าจะเนียนๆหน่อย ก็คนเชียงใหม่เขาพึ่งมีเลือกตั้งซ่อมไปเมื่อหลังสงกรานต์ที่แล้วครับ ผลการเลือกตั้งซ่อม "พรรคทักษิณ"ชนะแบบถล่มทะลาย

อาแดง (นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์) พึ่งได้เป็น ส.ส.แหมบๆ อยู่ๆมีคนตัวดำมายืนใส่หน้ากาก พูดจาสำเนียงแปร่งหูชาวเหนือ มาเดินถือป้ายไม่เอาทักษิณ ประท้วงกลางเมืองเชียงใหม่ หวังจะได้ดอกไม้และคำชมจริงเหรอ ฝันไปเถอะ ผลปรากฏ ก็อย่างที่เห็นในข่าวแหละครับ ตั้งใจจะมาเดินล่ออะไร ก็ได้ไอ้นั่นตามที่หวังไว้นะแหละ พวกที่ชักใยอยู่เบื้องหลัง ก็เยสสส...เรียบร้อย คนของเราโดนTEENแล้ว เชิญโฆษกฯ ออกไปแถลงด่านายกรัฐมนตรีได้ ว่าไม่ดูแลประชาชน นายกฯปู ก็งงดิ เกี่ยวไรกะชั้น การเมืองเอามาเล่นกันแบบนี้ ประเทศชาติเสียหายครับ"


นายพานทองแท้ ยังระบุอีกว่า "พรรคการเมืองก็เดินสายปราศรัย "ด่านอกสภา" กองเชียร์เดี๋ยวก็ใส่เสื้อเหลือง เดี๋ยวก็หลากสี เดี๋ยวก็ใส่หน้ากาก

เปลี่ยนหน้าเล่นไปมาแบบนี้แทนที่รัฐบาลจะเดินหน้าพัฒนาประเทศไปได้แบบสบายๆ กลับจะต้องมาคอยห่วงหน้าพะวงหลัง คอยแก้ข่าว ไม่ต้องไปไหน เดินสายหาเสียงหาคะแนนทางด้านบวกยังพอทน นี่เดินสายด่ากันทางด้านลบอย่างเดียว ประเทศไทยถึงพัฒนาไปได้ไม่ไกลสักที

การทำตัวเองให้มีคะแนนนิยมสูงกว่าผู้อื่นทางการเมือง มี 2 แนวทางใหญ่ๆ 1 คิดนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน และทำทุกนโยบายที่พูดไว้ให้เป็นจริง เช่น 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน การประกาศสงครามกับยาเสพติด 2 คือด่าคนอื่นว่าเลวว่าชั่วหมด ใช้นโยบาย ตีหน้าเศร้า-เล่าความเท็จ-ซ้ำกันเจ็ดครั้ง พอพูดครั้งที่ 8 คนก็จะเชื่อเอง เมื่อคนเริ่มจะเชื่อว่าคนอื่นเลวดังที่ว่า ตัวเองก็จะดูดีมีค่าขึ้นมาทันที

วิธีนี้เหมาะสำหรับพวกที่คิดนโยบายอะไรไม่เคยเป็น จะออกนโยบายอะไรก็ไม่เข้าตาประชาชน ถามใครต่อใครว่าจำนโยบายอะไรได้บ้าง ไม่เห็นมีใครจำนโยบายได้เลย คนจำพวกไหนที่ใช้วิธีนี้เป็นประจำ พี่น้องประชาชนย่อมรู้ดี ที่พูดกันอยู่นี่ ไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์แน่นอน เพราะผมนึกนโยบายได้ทันที 2 ข้อครับ นโยบายขอพระราชทานนายกฯ ม.7 กับนโยบายไข่ชั่งกิโลขาย"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์