แม้ว ทวิตปูดรถเมล์ 4 พันคันแพงหูฉี่โยงวิทยุการบินเขมร เย้ยภาพถ่ายโชว์รูปคู่ปธน.เลบานอน

"ทักษิณ" ทวิตแฉคนทำระบบอิเลคทรอนิคส์โครงการรถเมล์ 4 พันคันจนทำให้ราคาโคตรแพงนั้นเป็นเจ้าของวิทยุการบินกัมพูชา เผยทัพฟ้าให้เอฟ 16 ติดจรวดบินประกบขณะเทคออฟออกจากเสียมเรียบ โชว์ภาพถ่ายคู่ปธน.เลบานอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
ทวิตข้อความผ่านเว็บบล็อคTwitter.com "เขาคิดว่า อีกไม่นานรากหญ้า และเสื้อแดง ก็จะหมดแรงไป เขาจึงไม่ยอมปรองดอง มีแต่ใช้ระบบยุติธรรม 2 มาตรฐาน และสื่อที่หากินกับเขาช่วยกันบิดเบือน"


และ ทวิตต่อว่า "อยากหัวเราะให้ทุกจังหวะต้องไปดูคำสั่งกองทัพอากาศที่ให้เอฟ 16 บรรจุจรวด แล้วขึ้นประกบเครื่องผม ตอนบินออกจากเสียมเรียบ และถ้าให้ดี ต้องดูว่าคนทำระบบอิเลคทรอนิคส์ให้รถเมล์ 4 พันคัน จนทำให้รถราคาโคตรแพง กับเจ้าของวิทยุการบินกัมพูชา เป็นคนๆ เดียวกันหรือเปล่า มีโยงใยกับใคร"


พร้อมกับอวดรูปเดินทางไปประเทศจอร์แดน และเลบานอน โดยมีภาพที่ถ่ายประกบคู่กับประธานาธิบดีเลบานอน ที่ทำเนียบประธานาธิบดี
 

ด้าน น.อ.มณฑล สัชฌุกร รองโฆษกกองทัพอากาศ (ทอ.) กล่าวว่า
 
ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของ ทอ. เมื่อผู้บังคับบัญชาแจ้งห้ามเครื่องบินบางแบบผ่านเข้ามาในน่านฟ้าไทย ทอ.จำเป็นจะต้องเตรียมเครื่องบินขับไล่ไว้คอยปฏิบัติตามหน้าที่ ถ้ารุกล้ำเข้ามาต้องสกัดกั้นทันที จะนำเครื่องบินขับไล่ตามประกบ และให้เข้ามาจอดยังสนามบินที่ทางกองทัพอากาศกำหนดไว้ ซึ่งเป็นหลักปฏิบัติโดยไม่ได้มองว่าเป็นอากาศยานของใคร แต่วันนั้นทอ.ไม่ได้นำเครื่องบินขับไล่ไปสกัดกั้นเครื่องบินที่มีการกล่าวอ้างว่า พ.ต.ท.ทักษิณ นั่งอยู่ มีเพียงบินรักษาเขตโดยใช้เอฟ 16 ดูแลบริเวณตามแนวชายแดน เพราะช่วงนั้นมีความขัดแย้งเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์