แดงอุดรฯ จ่อป่วนปิดล้อม“มาร์ค”ตรวจน้ำโขง


เสื้อแดงอุดรฯ 2 ชุด เตรียมปิดล้อมนายกฯ ลงพื้นที่อีสานตรวจแม่น้ำโขง แดงลำปางปรับเคลื่อนไหวชุมนุม



วันนี้ (22 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ออกเดินทางจากกรมการขนส่งทหารบก เพื่อไปลงยังสนามบิน จ.อุดรธานี เพื่อตรวจสถานการณ์แม่น้ำโขงแห้ง ทั้งนี้ มี นายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ติดตามคณะไปด้วย

ด้าน นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ระดมคนเสื้อแดง 2 ชุด เตรียมปิดล้อมนายกฯ หลังทราบว่า จะเดินทางลงพื้นที่ โดยชุดที่ 1 จะปิดล้อมที่สนามบินอุดรธานี และชุดที่ 2 จะไปที่เขื่อนปากชม จ.หนองคาย

พ.ต.ท.ดีชัย พาณิชย์ ผู้ประสานงานกลุ่มคนเสื้อแดงลำปาง เปิดเผยว่า กลุ่มคนเสื้อแดงลำปางได้แนวความคิดใหม่ในการเคลื่อนไหวเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อร่วมชุมนุมกับกลุ่ม นปช. นอกจากจะเดินทางด้วยรถบัสเช่าเหมาที่จัดไว้ให้แล้ว อาจจะให้คนเสื้อแดงลำปางเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถไฟฟรี หรือให้ขึ้นรถทัวร์โดยสารที่สถานีขนส่ง โดยทางแกนนำจะออกค่าตั๋วโดยสารให้ แต่การเดินทางขากลับจะให้ขึ้นรถโดยสารฟรีของรัฐบาลกลับ และใครจะไปกี่วันแล้วแต่ความสมัครใจของแต่ละคน แต่ตนขอยืนยันว่า กลุ่มคนเสื้อแดงลำปางจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเคลื่อนไหวชุมนุมที่กรุงเทพฯ จนกว่ารัฐบาลของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ จะยุบสภา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์