“เอม “หวังให้พ่อมาร่วมงานวิวาห์

“โอ๊ค” ควงน้องสาว “เอม-อิ๊ง” ช่วยผู้สมัครกทม.หาเสียง ใส่เสื้อยืดสกรีน “ขอคืนพื้นที่ประชาธิปไตย”  หัวอกลูกยอมรับ อยากให้พ่อร่วมงานแต่งงาน

วันนี่ ( 24 มิ.ย. ) ที่บริเวณชุมชมโรงปูน ถนนพระราม 9 ตัดใหม่ นายพานทองแท้ ชินวัตร น.ส.พินทองทา ชินวัตร และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาวของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปช่วย น.ส.อนุตตมา อมรวิวัฒน์ ผ้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 7 หาเสียง

ซึ่งนายพานทองแท้ ได้สวมเสื้อยืดสกรีนด้านหน้าว่า “ขอคืนพื้นที่ประชาธิปไตย” ขณะที่น้องสาวทั้ง 2 คนสวมเสื้อแจ็กเก็ตพรรคเพื่อไทย
 
ทั้งนี้การเดินทางมาของบุตรชายและบุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับความสนใจจากชาวบ้านมารอให้การต้อนรับและมอบดอกไม้ให้กำลังใจจำนวนมาก โดยบางคนได้ฝากบอกลูกทั้ง 3 คนของพ.ต.ท.ทักษิณว่าขอให้พา พ.ต.ท.ทักษิณกลับบ้านให้ได้ ทั้งนี้หลังจากที่คณะได้พบปะกับประชาชนตลอดสองข้างทางแล้วก็ได้ไปเยี่ยมชมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยได้สอนเด็กให้เล่นเทปเล็ต และสอนภาษาอังกฤษให้ด้วย
             
ทั้งนี้ น.ส.พินทองทา ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่จะมีพิธีแต่งงานในเดือน ธ.ค. และถูกนำมาโยงกับเรื่องการเมือง  ว่า
 

ความจริงไม่อยากให้เอามาโยงกัน ตนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุ 29 ปีแล้ว คิดว่าไม่เด็กไปสำหรับเรื่องการแต่งงาน  เมื่อถามว่ามีความหวังหรือไม่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะได้มาร่วมในพิธีแต่งงาน น.ส.พินทองทา กล่าวว่า “เป็นเรื่องธรรมดา ที่ลูกสาวคนหนึ่งก็อยากให้พ่อมาร่วมงานแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตของตัวเอง”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์