เสธ.อ้ายยัน28ต.ค.ชุมนุมปฏิวัติปชช.เชื่อไร้ป่วน

"พล.อ.บุญเลิศ" เผย รับประทานอาหารกลางวัน ยังไม่ทราบจะคุยอะไรกับ "ร.ต.อ.เฉลิม" ยัน ชุมนุม 28 ตุลาคมนี้ เป็นการปฏิวัติประชาชน เชื่อไร้ป่วน

เสธ.อ้ายยัน28ต.ค.ชุมนุมปฏิวัติปชช.เชื่อไร้ป่วน


                  พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์กรพิทักษ์สยาม กล่าวว่า ยังไม่ทราบว่า จะคุญเรื่องอะไรกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เนื่องจาก ร.ต.อ.เฉลิม เป็นผู้นัดมา ซึ่งส่วนตัวยังรู้สึกแปลกใจ ทั้งนี้ เชื่อว่า การพูดคุยในวันนี้จะไม่มีการไกล่เกลี่ยให้ยุติการชุมนุม ในวันที่ 28 ต.ค. อย่างไรก็ตาม การชุมนุมในครั้งนี้เป็นการปฏิวัติประชาชน เพราะทนไม่ไหวกับการบริหารงานของรัฐบาลตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ที่ไม่มีประสิทธิภาพ ส่วนการดูแลรักษาความปลอดภัยในการชุมนุมนั้น ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำกำลังมาดูแลความปลอดภัย จำนวน 3 กองร้อย โดยเชื่อว่า จะไม่มีมือที่ 3 เข้ามาสร้างสถานการณ์อย่างแน่นอน


        ผบ.ตร.นัดคุย'เสธ.อ้าย' ยันชุมนุม 28ต.ค.ไม่แรง


             พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า วันนี้จะไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์กรพิทักษ์สยาม พร้อมกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ด้วย ทั้งนี้เชื่อว่า การชุมนุมใหญ่หยุดวิกฤติและหายนะของชาติ ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ จะไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้นแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์