เสด็จพี่โจมตีปชป.ขึ้นเวทีกปท. ความจำสั้นลืมสมัยม็อบเสื้อแดง

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์


19 ส.ค.56 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า 

จากการที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อนุญาตให้ ส.ส.และสมาชิกพรรค อย่าง นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิชย์ ประธาน ส.ส. พรรคปชป. ไปขึ้นเวทีกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ เป็นการเล่นการเมือง 2 ระบบทั้งในสภาและนอกสภาหรือไม่ เพราะอีกด้านหนึ่ง ปชป.ก็เล่นเกมค้านในรัฐสภา และเชื่อว่าการประชุมในวันพรุ่งก็จะคัดค้านทุกเรื่อง โดยเฉพาะหยิบยกประเด็นเรื่องของการลักไก่เหมารวมพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมทั้ง 3 ร่าง

นายพร้อมพงศ์ กล่าวยืนยันว่า ไม่มีการพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมทั้ง 3 ร่างแน่นอน ทั้งนี้ยังพบว่าในช่วงต้นเดือนกันยายนจะมีพรรคการเมืองระดมมวลชนจำนวนมากโดยอ้างความเดือดร้อนของประชาชนมาบังหน้าเพื่อล้มรัฐบาล โดยนำไปเหมาร่วมกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญและนิรโทษกรรมให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปีคดีทุจริตที่ดินรัชดา ซึ่งเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง

ยืนยันว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ไม่ได้ละเลยการทำหน้าที่ในสภาตามที่ฝ่ายค้านกล่าวหา ส่วนการเดินทางไปต่างประเทศช่วงที่มีการประชุมสภานั้น เป็นภารกิจที่มีการวางไว้ล่วงหน้าแล้ว ถือว่าการกล่าวหานี้ไม่เป็นธรรม และเป็นการดิสเครดิตนายกรัฐมนตรีเท่านั้น”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์