“เทือก”ยันไม่มีชื่อ“ประวิตร”พ้นรมว.กลาโหม

สุเทพ” ยัน ปรับ ครม.ไม่มีชื่อ “ประวิตร” พ้น รมว.กลาโหม ชี้พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่นที่จะแก้ไขปัญหาของชาติ ระบุปัญหาความขัดแย้ง “พรทิวา-อลงกรณ์” ต้องแก้ไขกันเองไม่เกี่ยวกับรัฐบาล

(28ต.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรคร่วมรัฐบาล โดยเฉพาะพรรคประชาธิปัตย์กับพรรคภูมิใจไทยว่า ไม่มีตนกับพรรคร่วมรัฐบาลไม่ได้มีปัญหากัน ยืนยันอีกครั้งว่ารัฐบาลนี้โดยพรรคร่วมรัฐบาลหลายๆ พรรคยังเหนียวแน่น และมีปณิธานร่วมกันในการแก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน ส่วนกรณีที่มีปัญหาความขัดแย้งภายในกระทรวงพาณิชย์ระหว่าง นางพรทิวา นาคาศัย รมว.พาณิชย์ และ นายอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ นั้นเป็นเรื่องของกระทรวงพาณิชย์ต้องไปแก้กันเอง


เมื่อถามว่า จำเป็นจะต้องพูดคุยกับนายอลงกรณ์ หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า เป็นเรื่องของ รมว.พาณิชย์ และ รมช.พาณิชย์ ต้องพูดคุยกัน เมื่อถามว่า ยืนยันได้หรือไม่ว่าจะมีการปรับ ครม.ในตำแหน่งอื่น นายสุเทพ กล่าวว่า ยืนยันไม่ได้ เนื่องจากจะมีการปรับ นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ และนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีตำแหน่งว่าง เมื่อถามย้ำถึงผลงานในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง 10 เดือนที่ผ่านมามีอะไรเด่นชัดบ้าง นายสุเทพ กล่าวว่า ถึงเวลาจะแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

เมื่อถามว่า มีข่าวว่าการปรับ ครม.ครั้งนี้มีชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมอยู่ด้วย นายสุเทพ กล่าวยืนยันด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า ไม่มีชี่อของ พล.อ.ประวิตร ในการปรับ ครม.ครั้งนี้ 100 เปอร์เซ็นต์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์