เทพเทือก ขุดเงา ทักษิณ หาเสียงคนกรุง วอนอุ้ม สุขุมพันธุ์ นั่งผู้ว่าฯ กทม.

"เทพเทือก" ปราศรัยเดือดช่วย "สุขุมพันธุ์" ซัด "ทักษิณ" หวังเป็นใหญ่ยึดกรุงเทพฯ ย้อนอดีตทะเลเพลิงราชประสงค์ ปลุกคนกรุงเทพฯ ตัานเสื้อแดง เลือกคนประชาธิปัตย์นั่งผู้ว่าฯ เมืองหลวง

เทพเทือก ขุดเงา ทักษิณ หาเสียงคนกรุง วอนอุ้ม สุขุมพันธุ์ นั่งผู้ว่าฯ กทม.


                  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยซอยอ่อนนุช 39 หาเสียงช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคประชาธิปัตย์ ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร สั่งมาจากต่างประเทศว่าต้องยึดกรุงเทพฯ ให้ได้ และเหตุการณ์ที่ตนและนายอภิสิทธิ์ เคยเจอถูกล้อมรถจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด จากพวกเสื้อแดงทำให้ตนกลัวเพราะเจอมากับตัวเองในการถูกล้อมรถ ซึ่งคนเหล่านี้มีการดำเนินการทุกอย่างเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองเขาไม่เอาระบอบปัจจุบัน เขาประกาศเปลี่ยนประเทศไทยให้เป็นรัฐไทยใหม่


              นายสุเทพยังปราศรัย อ้างว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีแผนต้องการปลุกระดมให้คนไทยเกลียดกันเข่นฆ่ากัน ให้เกิดสงครามกลางเมือง ลุกฮือยึดอำนาจเรียกว่าปฏิวัติภาคประชาชน สร้างวาทะกรรม ไพร่กับอำมาตย์ ลุกขึ้นทำสงครามชนชั้น ให้ออกมาขับไล่อำมาตย์ เพื่อยึดประเทศ
"คนกรุงเทพฯ ต้องหวาดกลัวทุกข์ทรมานสองเดือน ผมชื่นชมนายอภิสิทธิ์ แม้เป็นนายกฯได้อีก ยินดียุบสภาให้เลือกตั้ง และไม่ต้องการเห็นกรุงเทพฯเป็นทะเลเพลิง แต่เขาได้เป็นรัฐบาล นางธิดา ถาวรเศรษฐ มาประกาศ ชนะแล้วก็ไม่ยอมหยุด แต่จะล้มล้างพวกอำมาตย์ให้หมดสิ้นจากแผ่นดินไทย อาทิตย์ที่แล้วนางธิดา พาพวก 30 คนไป กกต.ไปข่มขู่หรือเปล่า ออกมาแถลงว่าเขาจะเอาคนเสื้อแดง 2 หมื่นคนมาคุมการเลือกตั้งผู้ว่าฯ จะมาข่มขูคนกรุงเทพฯ ถึงขนาดข่มขูว่า สน.ไหน พื้นไหนแพ้ สุขุมพันธุ์ จะโดนย้าย

              ซึ่งการเลือกตั้งผู้ว่่าฯ กทม.ครั้งนี้เป็นศึกชิงเมืองหลวง ผมมองไม่ออกว่าเขาหวังดีอย่างไรต่อประเทศ กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงเป็นด่านสุดท้ายยับยั้งลัทธิแดง ถ้ากรุงเทพฯ แตกพังไปถึงภาคใต้ ฝากพี่น้องกรุงเทพฯ ช่วยเป็นปราการให้ลูกหลานคนไทยไม่ต้องน้ำตาตกในอนาคต เหลือเวลา 10 วันช่วยกันคนไม้คนละมือวันที่ 3 มีนาคม ทำหน้าที่เจ้าของประเทศและเป็นเจ้าของกรุงเทพฯ อย่างเต็มภาคภูมิ"นายสุเทพ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์