เต้นไม่สงสัยบวรศักดิ์เลือกข้าง หลังตระเวนกินข้าวกปปส.-พธม.

เต้นไม่สงสัยบวรศักดิ์เลือกข้าง หลังตระเวนกินข้าวกปปส.-พธม.

20 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการกลุ่ม นปช.ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ระบุว่า เห็นด้วยกับนายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ ประธานกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ ว่าการต่อสู้ของเสื้อแดง เสื้อเหลือง หรือ กปปส.เป็นเพียงยอดภูเขาน้ำแข็งของความขัดแย้งในประเทศไทย แต่การบอกว่าไปตระเวนกินอาหารตามเวทีพันธมิตรฯกับกปปส.คือใบเสร็จยืนยันว่าท่านเลือกข้างชัดเจนตั้งแต่ต้น เพราะผมไม่เชื่อว่าคนระดับเนติบริกรใหญ่จะให้ความสำคัญกับการกินถึงขั้นไปหาของฟรีตามเวทีม๊อบโดยไม่คิดอะไร สิ่งที่สรุปเอาเองว่าคนเสื้อแดงมาชุมนุมต้องใช้ค่าจ้างจึงเป็นการมองจากสายตาของขั้วตรงข้ามทางการเมือง
 
"ผมสิ้นสงสัยเรื่องดร.บวรศักดิ์เป็นเนื้อเดียวกันกับบางฝ่ายแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่กำลังนั่งหัวโต๊ะร่างรัฐธรรมนูญถึงใช้วิธีหมิ่นแคลนคนอีกกลุ่มโดยปราศจากข้อเท็จจริงเช่นนี้ ไม่ปฏิเสธว่าคนเสื้อแดงจำนวนไม่น้อยยากไร้ขาดโอกาสแต่ยืนยันว่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์มิได้ด้อยไปกว่าคนกลุ่มใด ท่านเคยสบตาพวกเขาจริงๆหรือเปล่า เคยตั้งใจฟังเรื่องราวของพวกเขาอย่างจริงจังหรือไม่" นายณัฐวุฒิระบุ
 
นายณัฐวุฒิ ระบุด้วยอีกว่า ถ้าประธานกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญมีทัศนคติเช่นนี้จะคาดหวังความเที่ยงธรรมและเป็นประชาธิปไตยในรัฐธรรมนูญได้อย่างไร ผมไม่ประสงค์จะให้เกิดความขัดแย้งแต่อยากให้ทุกฝ่ายตระหนักว่าสถานการณ์แบบนี้ใครมีหน้าที่ทำตามโรดแมปก็ว่าไปไม่มีใครไปขัดขวาง แต่ไม่ใช่นึกจะพูดอะไรก็ได้ ถ้าท่านมีความรู้สึกก็ต้องทราบว่าคนอื่นก็มีหัวใจ

เต้นไม่สงสัยบวรศักดิ์เลือกข้าง หลังตระเวนกินข้าวกปปส.-พธม.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์