“เฉลิม”นั่งแป้นประชุมครม.แทน“นายกฯปู”

“เฉลิม” นั่งแป้นประชุม ครม.แทน “นายกฯปู” นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก “แก้ว พงษ์ประยูร” นำทีมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก และสตรี ขณะที่ตัวแทนคนพิการ รุดมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ “ชัจจ์” ถูกฝ่ายค้านยื่นซักฟอก

“เฉลิม”นั่งแป้นประชุมครม.แทน“นายกฯปู”


                  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมครม. แทน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ติดภารกิจเดินทางไปร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 21 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ที่ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 17-20 พ.ย.ก่อนการประชุม นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้นำศิลปินดารานักแสดง และ “แก้ว พงษ์ประยูร” นักชกเหรียญเงินกีฬาโอลิมปิค มารณรงค์ติดเข็มกลัดสีขาว ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และความรุนแรงในครอบครัว ต่อ ครม. และสื่อมวลชน ในโอกาสที่เดือน พ.ย.เป็นเดือนแห่งการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี


               นอกจากนี้ยังมีกลุ่มตัวแทนคนพิการจากมูลนิธิพระมหาไถ่ เกือบ 20 คน มาถือป้ายและมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รมช.มหาดไทย ที่ถูกฝ่ายค้านยื่นถอดถอน และอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยตัวแทนคนพิการได้ตะโกนให้สู้ ๆ และระบุว่าได้รับทราบข่าวว่าพล.ต.ท.ชัจจ์จะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ จึงมาให้กำลังใจ เพราะในช่วงที่ดำรงตำแหน่ง รมช.คมนาคม ได้ทำประโยชน์ให้กับคนพิการจำนวนมาก
ขณะที่ พล.ต.ท.ชัจจ์ ยืนยันว่า พร้อมชี้แจงข้อมูลต่อฝ่ายค้าน มั่นใจว่าการทำงานไม่มีการทุจริตใด ๆ ขณะนี้ได้เตรียมข้อมูลที่จะชี้แจงไว้ 90 % แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์