อ้างสื่อ ตปท.ยก “มาร์ค” รัฐบุรุษ

“เทพไท” อ้างสื่อ ตปท.ยก “มาร์ค” รัฐบุรุษ เทียบ “ทักษิณ” เป็น 1 ใน 5 ผู้นำเลวของโลก ไล่ พท.ทำหน้าที่ฝ่ายค้านให้ดี ก่อนมาให้คะแนนรัฐบาล

วันนี้ (8 ม.ค.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยให้คะแนนการทำงานของรัฐบาล 2.9 เต็ม 10 ว่า เป็นการให้คะแนนโดยมีอคติ และจงใจทำลายความน่าเชื่อถือของรัฐบาล อยากให้พรรคเพื่อไทยไปดูตัวเองว่าทำหน้าที่ฝ่ายค้านได้สมบูรณ์หรือยัง  รัฐบาลชุดนี้แก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจ สังคมได้ดีขึ้น ด้านความมั่นคง เหตุการณ์ความรุนแรงในภาคใต้ลดลงตามลำดับโดยในสมัยรัฐบาลทักษิณเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้นมากกว่า 2,000 ครั้ง แต่รัฐบาลปัจจุบันเกิดขึ้นไม่ถึง1,000 ครั้ง และครึ่งปีหลังเกิดขึ้นเพียง 341 ครั้ง

ด้านยาเสพติดก็สามารถจับผู้ค้ารายใหญ่ได้มากขึ้น ด้านต่างประเทศ นายกฯคนปัจจุบัน ได้รับการยอมรับจากเวทีโลกทุกเวที สื่อต่างประเทศยกย่องให้เป็นรัฐบุรุษในสถานการณ์ความวุ่นวายภายในประเทศ รมว.คลัง ได้รับยกย่องว่าเป็นรมว.คลังโลก แต่สื่อต่างประเทศให้อดีตผู้นำไทย (พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร) เป็น 1 ใน 5 ผู้นำเลวของโลก เป็นต้น นอกจากนี้รัฐบาลยังใช้หลักธรรมาภิบาลบริหารราชการ ไม่มีทุจริตเชิงนโยบาย ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน ไม่แต่งตั้งข้าราชการโดยเอาพรรคพวกตัวเอง ญาติ มารับตำแหน่งที่สำคัญ ๆ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์