อันธพาลโหด ฆ่าเด็กเลี้ยงวัว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.ท.ณกร อุทัยรังษี ร้อยเวร สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนถูกยิงบาดเจ็บหลายรายบริเวณทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์หมู่ 1 ต.ห้วยขมิ้น อ.ด่านช้าง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ สกุลวิวรรธน์ ผกก.สภ.ด่านช้าง พ.ต.ท.สานิต ชินจอหอ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.วัชรินทร์ วิไลลักษณ์ รอง ผกก.ปป.นำกำลังไปตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดและเศษข้าวตกกระจายเกลื่อน ส่วนผู้บาดเจ็บมี 3 ราย ถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลด่านช้าง ไปก่อนหน้า ทราบชื่อนายธีรภัทร ช้อนเพชร อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232/2 ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าบริเวณลำตัวหลายแห่งอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนเจ็บอีก 2 ราย อาการสาหัสแพทย์เยียวยาเบื้องต้นแล้วส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช อ.เมืองสุพรรณบุรี ทราบชื่อนายมนัส แตงเพิ่ม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 2 ต.แจงงาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าบริเวณศีรษะ และนายนเรนทร์ เจิมสุวรรณ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 574 หมู่ 6 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณซอกคอ 

จากการสอบสวนได้ความว่า


ผู้ตายและคนเจ็บมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว ก่อนเกิดเหตุได้ต้อนฝูงวัวกว่า 100 ตัว เข้ามากินหญ้าในบริเวณที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้มีชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดพร้อมตะโกนไล่ผู้ตายกับพวกให้นำวัวออกไปเลี้ยงที่อื่น ผู้ตายจึงได้ตะโกนสวนกลับไปว่าไม่มีที่จะไปแล้วและไม่ยอมนำฝูงวัวออกไปตามคำขู่ และยังคงปล่อยให้ฝูงวัวกินหญ้าต่อไป สร้างความไม่พอใจให้กับชายคนดังกล่าวมากและได้ขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว
 

กระทั่งในเวลาต่อมาขณะกลุ่มผู้ตายและคนเจ็บกำลังนั่งพักกินข้าวมื้อเที่ยงอยู่นั้น
 
ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมาจอดใกล้กับกลุ่มของผู้ตาย และ 1 ใน 2 ไม่พูดพร่ำอะไรให้เสียเวลา ได้ชักปืนลูกซองพกออกมากระหน่ำยิงใส่กลุ่มผู้ตาย 1 นัด จนล้มฟุบจมเลือดทั้ง 3 คน แล้วคนร้ายจึงบึ่งรถพากันหลบหนีไป ส่วนปมสังหารโหดครั้งนี้ คาดว่ามาจากเรื่องผู้ตายถูกขับไล่ให้นำวัวออกไปจากทุ่งหญ้า แต่ผู้ตายไม่สนใจ ชายคนดังกล่าวจึงโกรธแค้นขี่รถจักรยานยนต์กลับไปเอาปืนที่บ้าน พร้อมพาเพื่อนย้อนกลับมายิงถล่มล้างแค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายรายนี้ต้องเป็นคนในพื้นที่อย่างแน่นอน จะเร่งสืบสวนจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์