อภิชาติ ปัดกดดันเปลี่ยน รมต.เป็น เฉลิมชัย

ทำเนียบฯ 26 พ.ค. - “อภิชาติ สุภาแพ่ง” ปัดข่าวกดดันให้เปลี่ยนตัวรัฐมนตรีของพรรค ให้ “เฉลิมชัย ศรีอ่อน” เสียบแทน ระบุ อาจเป็นการปล่อยข่าวของฝ่ายตรงข้าม ย้ำ ในพรรคไม่มีปัญหา และจะไม่ย้ายพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.00 น. วันนี้ (26 พ.ค.) นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์

เข้าพบนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  เป็นเวลาประมาณ 20 นาที
นายสุเทพ ยอมรับว่า ได้สอบถามนายอภิชาติ เกี่ยวกับข่าวความเคลื่อนไหวของ 40 ส.ส. และเตือนให้ระมัดระวังมากกว่านี้ ถ้าจะให้สัมภาษณ์สื่อ พร้อมย้ำว่า ภายในพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีปัญหา เข้าใจกันทุกอย่างแล้ว 


ด้าน นายอภิชาติ  ยืนยันว่า ไม่เคยบอกว่า ต้องการให้เปลี่ยนตัวรัฐมนตรีขณะนี้

เพียงแต่คิดว่า ในโอกาสต่อไป ถ้ามีการปรับเปลี่ยน ควรจะมีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์  รองหัวหน้าพรรคฯ เป็นแคนดิเดต ไม่ได้กดดัน  เพราะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เคยบอกไว้ว่า จะมีการประเมินการทำงานของรัฐมนตรี เมื่อครบ 6 เดือน


“ขอยืนยันว่า จะไม่มีการยกทีมออก โดยเฉพาะผม ไม่ไปเริ่มนับหนึ่งใหม่ ที่ไหนอย่างแน่นอน และในพรรคไม่มีปัญหาความขัดแย้ง หรือมีการเคลื่อนไหวใดๆ นายเฉลิมชัยใจกว้าง มีเพื่อนเยอะ รวมทั้งเพื่อนต่างพรรค  จึงมีข่าวออกมา อาจเป็นการปล่อยมาจากฝ่ายตรงข้าม และนายเฉลิมชัย อาจจะเป็นเป้า เพราะมีข่าวว่าใกล้เลือกตั้ง” นายอภิชาติ กล่าว
ส่วนถ้านายเฉลิมชัยไม่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรี จะย้ายพรรคหรือไม่ นายอภิชาติ กล่าวว่า ไม่สามารถตอบแทนได้ แต่ถ้าถามความรู้สึกส่วนตัว คิดว่านายเฉลิมชัยคงไม่ย้ายไปไหน ไม่ว่าจะได้ตำแหน่งหรือไม่ พร้อมย้ำว่า  ในพรรคไม่มีการต่อรองหรือเรียกร้องใด ๆ .-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์