องอาจไม่รู้สึกหนักใจผลโพลสุขุมพันธุ์เป็นรอง

"องอาจ คล้ามไพบูลย์" ระบุ พรรคไม่รู้สึกหนักใจ ผลโพล "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" เป็นรอง ชี้ เป็นเพียงการสำรวจในช่วงเวลาหนึ่ง เตรียมเปิดนโยบาย 16 งาน ที่พร้อมสานต่อทันที เย็นนี้

องอาจไม่รู้สึกหนักใจผลโพลสุขุมพันธุ์เป็นรอง


              นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า พรรคไม่รู้สึกหนักใจที่ผลโพลมีผลสำรวจว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ มีคะแนนนิยมเป็นรอง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นเพียงการสำรวจในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่พรรคพร้อมน้อมรับคำแนะนำจากทุกฝ่าย

            ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า ประชาชนจะหนุน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นผู้ว่าฯกทม. อีกสมัย ซึ่งหลังจากนี้จะเดินหน้ารณรงค์หาเสียงตาวแนวนโยบายของพรรค โดยการลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้าน การปราศรัยย่อยตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับประชาชน และในวันนี้ จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง พร้อมเปิดนโยบาย 16 งานที่พร้อมสานต่อทันที หลังได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯกทม.
อย่างไรก็ตาม ในวันเสาร์ - อาทิตย์นี้ เตรียมลงพื้นที่ฝั่งธนบุรี และย่านมีนบุรี โดยนำ ส.ส. ในพื้นที่ รณรงค์หาเสียงพร้อมกับหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรค

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์